Giải trí

Jang Nara lên tiếng về thông tin kết hôn cùng Kim Nam Gil sau 7 năm hẹn hò

Trước tin đồn sẽ kết hôn với "mỹ nam mặt lạnh" Kim Nam Gil, Jang Nara mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận, đồng thời cảm thấy đau lòng vì trở thành đối tượng trêu chọc.

Tin đồn rộ lên qua bức ảnh được cho là đã bị chỉnh sửa.

Sáng ngày 05/08, người hâm mộ được phen hú hồn sau khi thông tin liên quan đến cô nàng Jang Nara và "mỹ nam mặt lạnh" Kim Nam Gil được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Cụ thể, tin đồn Kim Nam Gil và Jang Nara sắp kết hôn khiến cho cả phía Jang Nara và anh chàng họ Kim bất ngờ. Thông báo này gây sốt dư luận sau khi bức ảnh chụp màn hình trên tờ Dispatch với tiêu đề: “Độc quyền: Diễn viên tài năng Kim Nam Gil và người đẹp không tuổi Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò”, được đăng tải.

Trước thông tin gây sốc đó, công ty quản lý của hai diễn viên và Dispatch đã nhanh chóng lên tiếng. Cả 3 bên đều phủ nhận tính xác thực của thông tin. Và mọi chuyện được cho là có sự hiểu lầm, ai đó đã bày trò, dựng lên toàn bộ câu chuyện bằng cách cắt ghép ảnh logo của tờ tạp chí rồi bịa chuyện.

Đại diện tạp chí Dispatch hy vọng không có sự hiểu lầm và hiện tại họ cũng không có cơ sở về mối quan hệ hoặc kế hoạch đám cưới của cả hai.

Tỏ rõ sự tức giận khi bị ai đó đem việc trọng đại của mình ra trêu chọc, Jang Nara đã chính thức lên tiếng phủ nhận sự việc và khẳng định tin đồn: “Những điều tôi nói không phải là sự giải thích . Chỉ là ngay lúc này, tôi cảm thấy đau lòng. Ai đó đã cố tình bịa đặt ra toàn bộ câu chuyện. Mục đích của người đó là gì? Sự việc đang trở nên nóng và được chia sẻ rộng rãi. Nó thực sự khiến tôi cảm thấy như mình đang bị trêu chọc. Mặc dù mọi chuyện đã được giải quyết đính chính, nhưng tôi lo sợ rằng điều này sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai” - cô nàng cho hay.

Jang Nara và Kim Nam Gil đều lên tiếng phủ nhận sự việc.

Về phía nam chính Kim Nam Gil, anh có hành động quyết liệt hơn khi thông tin sẽ tìm ra tác giả ban đầu của tin đồn và có hành động pháp lý mạnh mẽ.

Đây là lần thứ hai Kim Nam Gil và Jang Nara dính vào tin đồn hẹn hò. Năm 2013, Kim Nam Gil đã gửi một chiếc xe cafe cổ vũ Jang Nara, sau khi cô giành giải với vai diễn trong School 2013. Chính hành động của "mỹ nam mặt lạnh" đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn.

Tác giả: Mỹ An

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Kim Nam Gil , Jang Nara , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP