Giải trí

Jennifer Phạm bị ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Jennifer Phạm bị ngã và vị va đập vào đầu nên bị chấn thương, ngất xỉu.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Jennifer Phạm đã ổn định.

Mới đây, thông qua fanpage chính thức, quản lý của Jennifer Phạm đã thông báo nữ MC sẽ phải tạm nghỉ ngơi vì tình hình sức khỏe. Người này cho biết ngày 9/5, khi đang dẫn chương trình tại Đà Nẵng, Jennifer Phạm đã bị ngất xỉu ngay trên sân khấu. Khi ngã xuống, vì va đập vào đầu dẫn đến chấn thương nên cô đã phải nhập viện cấp cứu.

Đại diện của Jennifer Phạm cũng gửi lời xin lỗi tới đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả tại Đà Nẵng vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình. Phía người đẹp mong nhận được sự cảm thông của khán giả.

Dưới dòng chia sẻ của một stylist của Jennifer Phạm về sự việc này, rất đông bạn bè và khán giả đã lo lắng hỏi thăm tình hình sức khỏe của Jennifer Phạm như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Thúy An, nghệ sĩ Ngọc Huyền... Người này cho biết, hiện tại, sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định và đang được các bác sỹ tận tình chăm sóc, theo dõi.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, đăng quang "Hoa hậu châu Á" tại Mỹ năm 2006. Với ngoại hình và khả năng ứng biến linh hoạt cùng vốn ngoại ngữ tốt, ăn nói lưu loát của mình, cô nhanh chóng có được những thành công khi lấn sân sang vai trò MC và là một trong những MC khá đắt show sự kiện.

Jennifer Phạm từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007. Cả hai có với nhau một con trai đầu lòng. Tuy nhiên tới năm 2009, cả hai đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung trong gia đình.

Sau khi ly hôn Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tái hôn với một doanh nhân có tên Nguyễn Đức Hải vào năm 2012. 1 năm sau đó, cô hạ sinh con gái. Trong khi đó, Quang Dũng vẫn lẻ bóng. Tuy nhiên, cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những lời tốt đẹp họ dành cho nhau sau khi ly hôn.

Tác giả: Ân Kỳ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP