Giải trí

Kênh Youtube của Hương Giang đạt nút Vàng 'triệu sub': Fan chờ cái kết đỉnh của #ADODDA4

Trước thềm ra mắt #ADODDA4, kênh Youtube của Hương Giang cán mốc 1 triệu lượt đăng ký. Fan chờ đợi vào cái kết cực đỉnh cuối MV.

Trước thời điểm ra mắt MV mới – phần cuối trong series Tuesday Universe “Vũ trụ drama”, Hương Giang bất ngờ đón nhận tin vui khi kênh YouTube cán mốc 1 triệu lượt đăng kí. Gần 6 năm thành lập, kênh “Hương Giang” là nơi để Miss International Queen 2018 chia sẻ quảng bá các sản phẩm, dự án âm nhạc đến với người hâm mộ

Trước thềm ra mắt #ADODDA4, kênh Youtube của Hương Giang cán mốc 1 triệu lượt đăng ký. Fan chờ đợi vào cái kết cực đỉnh cuối MV.


Cùng thời điểm ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy, phần 4 của Anh đang ở đâu đấy anh, fan tin rằng con số 1 triệu lượt subscribe sẽ là lợi thế lớn giúp Hương Giang “đại thắng” trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Từ sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và phát hành chuỗi MV đậm chất drama trong Tuesday Universe, kênh YouTube của Hương Giang có số view và đăng kí tăng vượt trội. Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, người đẹp chuyển giới đều tạo nên cơn sốt về lượt view và liên tục đứng Top 1 Trending.

Chỉ còn hơn 10 tiếng nữa, phần kết của chuỗi series đình đám #ADODDA sẽ được trình làng với MV Tặng anh cho cô ấy hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit mới đầu năm 2019 của người đẹp. Hiện tại các fan đang rất hóng chờ vào sự trở lại “gây bão” của Miss International Queen 2018.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP