Cuộc sống

Kết đắng của cô gái liên tục nhận quà của người đàn ông có gia đình

Người vợ Trung Quốc cao tay đã kiện cô nhân tình ra toà, khiến cô này không chỉ phải trả lại toàn bộ tiền mà còn cả lãi.

Wang Lin, một người đàn ông gốc Vũ Hán đã lập gia đình 10 năm. Mùa hè 2016, Wang quen biết với một phụ nữ trẻ tên Yang Xiaoqian. Hai người trò chuyện WeChat trước khi gặp nhau vào tháng 5/2017. Từ đó hai người phát triển thành quan hệ yêu đương.

Theo Xuehua, từ tháng 7/2017 đến tháng 2/2018, chỉ trong vòng 8 tháng, Wang Lin đã chuyển khoản cho Xiaoqian 32 lần, tổng cổng hơn 1,4 triệu tệ (4,8 tỷ đồng).

Cô bồ phải trả lại toàn bộ "quà" đã nhận và còn phải trả lãi. Ảnh: Xuehua.

Vợ của Wang Lin, Xiaoli cuối cùng cũng phát hiện ra chồng ngoại tình. Sau khi làm um lên, cô quyết định đưa kiện cô bồ ra toà.

Xiaoli cho rằng, trong thời kỳ hôn nhân, người chồng đã trao tài sản cho Xiaoqian mà không có sự đồng ý của cô, đã xâm phạm quyền sở hữu tài sản của cô và món quà sẽ vô hiệu. Xiaoqian phải trả lại tài sản theo pháp luật, đồng thời phải trả lãi cho cô.

Trong phiên toà diễn ra ngày 30/1, toà án Dương Tân (Hồ Bắc) đã phán quyết rằng, món quà giữa Wang Lin và Xiaoqian là không hợp lệ. Xiaoqian phải trả lại cho Xiaoli hơn 1,4 triệu nhân dân tệ trong vòng 20 ngày sau khi bản án có hiệu lực và trả lãi suất hàng năm là 4,35%.


Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bồ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP