Thể thao

Kết quả SLNA 2-0 CLB TP.HCM: 11 đấu 10 người, khách vẫn trắng tay

Đình Hoàng nhận thẻ đỏ ở phút 38, SLNA chỉ còn 10 người nhưng đội bóng này vẫn có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước CLB TP.HCM.

BÀN THẮNG

+ SLNA: Olaha (19’), Sỹ Hoàng (43’)

THẺ ĐỎ

+ SLNA: Đình Hoàng (38’)

Ở trận đấu sớm vòng 6 diễn ra chiều nay (8/7), ngoài trừ tiền vệ Ojong Mark, SLNA gần như có sự phục vụ của những cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Sự kếp hợp giữa những cầu thủ thành danh như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh bên cạnh những đàn em như Bá Sang, Xuân Tiến, Sỹ Hoàng… đã thổi một luồng sinh khí mới vào đội bóng xứ Nghệ.

Huy Hoàng đã chỉ đạo cho các học trò chơi phủ đầu đối thủ ngay từ đầu. Văn Đức, Oseni đã bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Cũng không phải đợi lâu, ở phút 19 sau cú tạt bóng chính xác của Đình Hoàng từ bên cánh phải, Olaha băng vào “như chốn không người”, đệm bóng mở tỷ số của trận đấu. Có thể nói, hàng phòng ngự của CLB TP.HCM đã có một ngày thi đấu… thảm hoạ. Sau bàn thua, HLV Trần Minh Chiến phải thay Thành Tín bằng Tăng Tiến. Chưa dừng lại, ở phút 30, Sầm Ngọc Đức cũng phải rời sân nhường sân cho Lâm Ti Phông do chấn thương.

Cùng với 3 ca chấn thương sau vòng 5 của Đình Thương, Huy Hoàng và Hoàng Vũ Samson, đội hình của CLB TP.HCM tan hoang như vừa có một cơ bão đi qua. SLNA đã dồn ép đối thủ và họ tấn công từ mọi vị trí có thể trên sân. Vì sự hưng phấn có phần thái quá ấy mà đội chủ sân Vinh suýt phải trả giá khi Mauricio sút bóng khiến Văn Hoàng bắt không dính bóng. Tiếc rằng, cú đá bồi của Lâm Ti Phông sau đó lại bay lên trời.

Olaha là người mở tỷ số

Cũng từ một pha phản công nhanh ở phút 38, SLNA lại mắc sai lầm tai hại và đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người khi Đình Hoàng nhận thẻ đỏ sau pha truy cản trái phép với Hoàng Thịnh. Đến lượt đội khách lạc lối trong mê cung khi mải mê tấn công và bị phản đòn. Ở phút 43, lại là hàng phòng ngự thiếu đi sự tập trung để Sỹ Hoàng lèn xuống, đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 sau đường chuyền của Phan Văn Đức.

Ở thế được chấp người, HLV Trần Minh Chiến đã tăng cường sức chiến đấu cho hàng công bằng việc đưa Công Thành, Ngọc Tĩnh vào sân trong hiệp 2. CLB TP.HCM đã chơi rất khởi sắc và tạo ra những đường tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút đến từ Thành phố mang tên Bác lại rất vô duyên ở những pha dứt điểm. Ở phút 68, Văn Kiên đã sút bóng đập cột dọc sau cú đá phạt của Hoàng Thịnh. Chỉ 3 phút sau, Brendon Lucas đánh bại Văn Hoàng nhưng Quế Ngọc Hải đã kịp cản phá trên vạch vôi.

SLNA đã có một loạt sự điều chỉnh về chiến thuật lẫn nhân sự như rút Phan Văn Đức, Oseni ra sân để thay bằng Đình Tiến, Văn Việt. Những phút cuối, sự cố gắng của CLB TP.HCM đã không giúp cho họ có được bàn thắng. Rõ ràng, các học trò của HLV Trần Minh Chiến phải tự trách mình khi phạm quá nhiều sai lầm. Còn người Huy Hoàng có quyền hài lòng với chiến thắng 2-0 trong trận đấu đầu tiên của SLNA khi V.League 2022 quay trở lại.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

SLNA: Văn Hoàng; Quế Ngọc Hải, Văn Khánh, Bá Sang, Xuân Mạnh, Olaha, Xuân Tiến (Sỹ Sâm 65’), Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Phan Văn Đức (Đình Tiến 72’) , Oseni(Văn Việt 72’)

CLB TPHCM: Thanh Thắng; Tùng Quốc, Thành Tín (Tăng Tiến 20’), Lucas, Văn Khoa, Sầm Ngọc Đức (Lâm Ti Phông 30’), Văn Kiên, Trọng Long (Ngọc Tĩnh 46’), Hoàng Thịnh (Quốc Gia 74’), Mauricio Cordeiro, Pinto Bruno (Công Thành 46’).


Tác giả: Đức Nguyễn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: CLB TP.HCM , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP