Trong nước

Kết quả test nhanh của ông Đoàn Ngọc Hải âm tính, có dấu hiệu suy nhược cơ thể

Ông Vũ Xuân Linh, Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên cho biết: Đến 16h chiều nay ông Hải đang được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra kỹ hơn.

Bước đầu xác định ông Hải có nhiều dấu hiệu về suy nhược cơ thể, qua test nhanh cho kết quả âm tính với virus SARS-Cov-2. Đến 16h chiều nay, ông Hải được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra lại.

Trước đó đang trong quá trình đi thiện nguyện tại Điện Biên, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đổ bệnh, nói nghi mình mắc Covid-19 và đăng bài trên Facebook nhờ sự hỗ trợ.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong chuyến trao quà tại huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên hồi tháng 3/2021

Sau khi đăng tải thông tin, đã có rất nhiều người ở Điện Biên nhắn tin, gọi điện cho ông Đoàn Ngọc Hải nhưng chưa được hồi đáp. Nhiều người động viên, có thể do thời tiết vùng cao, cộng với việc di chuyển rất nhiều trong suốt những ngày qua nên sức khỏe ông Hải có sự suy giảm và hy vọng ông không bị mắc Covid-19.

Trong bài viết ông Đoàn Ngọc Hải nhờ người lái xe đưa mình về Hà Nội để xét nghiệm.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo của huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên đã xác nhận thông tin trên và cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải. Hiện tại chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo thị xã Mường Lay và đã đưa ông Hải về Trung tâm Y tế thị xã để lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe và thực hiện các biện pháp phòng dịch”. Mặt khác chúng tôi đã cử người đang trên đường từ Nậm Pồ ra Mường Lay để hỗ trợ và nhận hàng hỗ trợ của ông Đoàn Ngọc Hải tặng cho trẻ em của huyện.

Còn về phía Thị xã Mường Lay, ông Vũ Xuân Linh, Chủ tịch UBND thị xã cho biết, 14h chiều ông Đoàn Ngọc Hải đã được đưa đến Trung tâm Y tế thị xã để kiểm tra sức khỏe. Bước đầu xác định ông Hải có nhiều dấu hiệu về suy nhược cơ thể, qua test nhanh cho kết quả âm tính với virus SARS-Cov-2. Đến 16h chiều nay ông Hải đang được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra kỹ hơn.

Được biết, trong suốt những ngày qua, hành trình lên Tây Bắc của ông Đoàn Ngọc Hải đã đi qua rất nhiều tỉnh miền núi. Trong những hình ảnh được chia sẻ, ông Đoàn Ngọc Hải khi thực hiện các công việc thiện nguyện đều đeo khẩu trang. Vì vậy, nhiều người bày tỏ hy vọng ông không bị nhiễm Covid-19 mà chỉ gặp vấn đề về sức khỏe do di chuyển./.

Ông Đoàn Ngọc Hải (sinh ngày 10/10/1969), nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; nguyên Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên.

Trước đó, ông Hải cũng đã trải qua nhiều chức vụ khác nhau trong bộ máy công quyền tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 8/1/2018, thừa nhận chiến dịch giành lại vỉa hè thất bại, ông Hải đệ đơn từ chức Phó Chủ tịch UBND Quận 1 vì đã "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân".

Sau đó Quận 1 đã điều động ông Đoàn Ngọc Hải từ Phó Chủ tịch UBND quận 1 sang làm Phó tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên.

Ngày 4/9/2019, UBND thành phố Hồ Chí Minh đã ký quyết định số 376 chính thức cho thôi giữ chức vụ Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn đối với ông Đoàn Ngọc Hải theo nguyện vọng cá nhân.

Sau khi thôi việc ở Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn, ông Đoàn Ngọc Hải đã dành phần nhiều thời gian để làm từ thiện, đặc biệt quan tâm giúp đỡ trẻ em nghèo tại các tỉnh phía Bắc./.

Tác gỉa: Vũ Lợi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP