Giải trí

Kha Chấn Đông bị bắt vì mua dâm?

Truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên Kha Chấn Đông bị bắt vì hành vi mua dâm. Năm 2014, tài tử "Tiểu thời đại" bị bắt vì hút cần sa.

Ngày 14/10, truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên Kha Chấn Đông có hành vi mua dâm và bị cảnh sát bắt giữ, khiến các nhà đầu tư lo lắng. Theo đó, cảnh sát muốn công khai xử lý hành vi của Kha Chấn Đông, nhưng công ty quản lý đã sử dụng các mối quan hệ xã hội để đè nén sự việc.

Kha Chấn Đông bị cho là đang dính tới rắc rối pháp luật.

Trước thông tin nghệ sĩ trực thuộc bị bắt, đại diện công ty quản lý của Kha Chấn Đông đã lên tiếng phủ nhận. Trên Sina, đại diện này nói: "Đối với hành vi phỉ báng, bôi xấu danh tự của nghệ nhân, chúng tôi đưa ra văn bản thanh minh. Mặt khác, với những kẻ tung tin thất thiệt, chúng tôi sẽ thu thập chứng cứ, nhờ pháp luật truy tố".

Sinh năm 1991, Kha Chấn Đông là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Anh được biết đến qua vai diễn đầu tay trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi năm 2011 và vai diễn Cố Nguyên trong series phim Tiểu Thời Đại.

Ngày 12/8/2014, Kha Chấn Đông bị bắt cùng Phòng Tổ Danh vì hút cần sa. Đây là một trong những scandal lớn nhất của làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2014. Anh bị cấm xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc và án treo 2 năm. Từ đó, sự nghiệp của Kha Chấn Đông xuống dốc.

Kha Chấn Đông sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng là nghệ sĩ với tương lai đầy hy vọng khi sở hữu nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách.

Nam diễn viên nhiều lần bày tỏ đã hối hận và muốn quay trở lại diễn xuất. Hiện nay, Kha Chấn Đông vẫn tham gia một số hoạt động nghệ thuật nhưng không gây được tiếng vang lớn.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP