Giải trí

Khắc Tiệp tình tứ cõng Ngọc Trinh ở chốn đông người

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiếp đã khiến ai nấy đều bất ngờ khi công khai thể hiện những cử chỉ thân mật ở chốn đông người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ đoạn video ngắn giữa cô và Vũ Khắc Tiệp tình tứ với nhau khi đang ở phố đông người. “Cú ngã hết hồn..” – người đẹp viết.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh đang đi dạo trên phố, bỗng dưng Vũ Khắc Tiệp xuất hiện từ phía sau, anh chạm nhẹ vào vai người đẹp có ý rằng “lên lưng anh cõng”. Ngọc Trinh nhanh chóng ngã vào người Vũ Khắc Tiệp, âu yếm choàng cổ. Ngay lập tức, tay ông bầu bám chắc vào đùi cô, suýt đến... chỗ hiểm. Đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Có thể nói hành động này của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đơn giản chỉ là vui đùa nhưng gây nhiều sự tò mò và chú ý của những người xung quanh. Giữa họ đã quá thân thiết đến mức không còn khoảng cách, như anh chị em trong nhà. Hiếm có tình bạn nào bền vững như tình bạn giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, luôn bên nhau từ những ngày đầu khó khăn đến khi cả hai đều đã thành đạt, giàu có.

Cách đó không lâu, trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một đoạn clip của anh và Ngọc Trinh được ghi lại khi cặp đôi này đi dự đám cưới của người mẫu Lê Hà cách đây vài hôm. Trong đoạn clip, ông bầu người Nam Định đang hát nhép ca khúc "Một đêm say" với những ca từ hết sức dễ thương.

Đến câu hát: "Khi men còn trong hơi thở. Lại gần hôn anh đi", Vũ Khắc Tiệp đã ra hiệu cho Ngọc Trinh hôn vào má mình. Ngay lập tức, Ngọc Trinh cũng chủ động đặt nhẹ một nụ hôn ngọt ngào lên má của tình cũ, cô cũng không hề ngần ngại khi xung quanh có rất đông quan khách.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, cư dân mạng tỏ ra thích thú với màn "thả thính" ngọt ngào của cặp đôi này. Thậm chí, khi trò chuyện với một người bạn, Vũ Khắc Tiệp còn thoải mái gọi Ngọc Trinh là người yêu.

Xem: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ cõng Ngọc Trinh cực tình cảm

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Khắc Tiệp , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP