Số hóa

Khách hàng kiện Apple vì màn hình khuyết đỉnh trên iPhone XS

Một người dùng tại Mỹ đã kiện ra tòa vì cho rằng Apple cố tình giấu phần màn hình khuyết đỉnh trong các hình ảnh quảng cáo iPhone XS.

Nguồn tin từ tờ Business Insider cho biết, tòa án tại quận Bắc California vừa thụ lý một vụ kiện đặc biệt với Apple.

Theo nội dung khiếu nại của Courtney Davis, cô đã đặt mua trực tuyến một chiếc iPhone XS dựa vào hình ảnh do Apple cung cấp trên trang web. Nhận sản phẩm, cô phát hiện ra màn hình của máy bị khuyết một phần.

Apple bị cáo buộc đã cố tình giấu đi phần notch trong các hình ảnh quảng cáo iPhone XS và XS Max

Cô cho rằng Apple đã cố tình giấu đi phần notch trong các hình ảnh quảng cáo iPhone XS và XS Max, khiến cô tưởng rằng thiết bị này không có màn hình khuyết đỉnh và đã mua nó.

Mặt khác, khiếu nại của cô cũng cho rằng Apple đã ăn bớt số điểm ảnh trên màn hình so với những gì họ đã công bố vì các góc máy đều được bo tròn.

Được biết, đây là vụ kiện đầu tiên nhắm vào hình ảnh quảng cáo sản phẩm iPhone XS của Apple, thiết bị có giá trên 1.000 USD.

Trước đó, khi những hình ảnh quảng bá iPhone Xs và iPhone Xs Max rò rỉ cũng như xuất hiện chính thức, nhiều người thậm chí đã khen ngợi sự khéo léo của Apple trong việc giấu đi phần phần màn hình khuyết đỉnh trên những hình ảnh quảng cáo sản phẩm bằng cách dùng một hình nền đen (cùng màu với phần khuyết).

Apple hiện chưa đưa ra bình luận về vấn đề nói trên.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP