Xe

Khách hàng mua Camry 2019 sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho 'bia kèm lạc'?

Toyota Camry 2019 chính thức được bán tại các đại lý từ ngày hôm nay 24/04. Để lấy xe sớm, khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản để mua "lạc" không hề nhỏ.

Được biết, khách hàng muốn lấy chiếc Camry 2019 sớm nhất sẽ phải bỏ ra khoản tiền để mua phụ kiện hay theo cách hiểu đơn giản là "mua bia kèm lạc" với mức khoảng 50 triệu đồng.

Khách hàng muốn sở hữu Camry 2019 thời điểm hiện tại sẽ phải bỏ thêm 50 triệu đồng tiền "lạc"

Phụ kiện cho Camry tại đại lý cũng tương tự các mẫu xe nhập khẩu khác như Fortuner hay Rush bao gồm dán kính, trải sàn, các loại ốp và bạt ngàn lựa chọn khác. Tuy nhiên, khách hàng cũng lưu ý, đây là phụ kiện bán thêm bên ngoài chứ không phải chính hãng nhưng được lắp đặt tại đại lý.

Việc mua "bia kèm lạc" thường xảy ra với những mẫu xe hot và ở những thời điểm đầu ra mắt khi lượng xe về còn ít. Nếu muốn mua Camry 2019 mà không kèm phụ kiện có lẽ sẽ phải chờ một thời gian tương đối vì chưa biết lô nhập khẩu tiếp theo bao giờ sẽ về đến Việt Nam.

Toyota Camry thế hệ mới có giá khởi điểm từ 1,029 tỷ đồng và cao nhất 1,235 tỷ đồng. Mức giá niêm yết của bản 2.5Q hấp dẫn hơn đáng kể so với thế hệ cũ lắp ráp trong nước (1,305 tỷ đồng), trong khi bản 2.0G cũng vượt trội về trang bị so với 2.0E trước đây mà giá chỉ tăng nhẹ 32 triệu đồng.

Giá niêm yết mới được nhiều người nhận định là hợp lý hơn trước nhiều. Trước thời điểm ra mắt còn có nhiều thông tin Camry 2019 sẽ có giá lên đến 1,5 tỷ đồng.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP