Bạn cần biết

Khai trương siêu thị Sakuko Family đầu tiên tại Nghệ An

Chiều 22/6/2019, Sakuko Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động siêu thị Sakuko Family Vinh tại địa chỉ 106 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, Tp Vinh.

Đây là siêu thị Sakuko Family đầu tiên của tỉnh Nghệ An và là siêu thị nhượng quyền thương mại thứ 11 của hệ thống hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam Sakuko Japanese Store.

Các đại biểu cắt băng khai trương siêu thị

Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Family Vinh hiện kinh doanh hơn 10.000 sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nội địa Nhật Bản có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thực sự an toàn, đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt Nam. Các sản phẩm đa dạng thuộc 8 nhóm hàng: Mẹ và bé, sữa bột – bỉm, đồ gia dụng, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe…

Lí do hàng Nhật nội địa được nhiều người tiêu dùng Việt Nam để ý và tìm hiểu trong những năm gần đây, chính là vì chất lượng của sản phẩm. Cần phải phân biệt rõ hàng Nhật nội địa khác với hàng Nhật xuất khẩu ở chỗ nào, thì mới có thể hiểu rõ chất lượng của nhánh hàng nội địa vượt trội ra sao. Dù có thể cùng được sản xuất ở một nước thứ ba, nhưng hàng Nhật xuất khẩu chỉ đạt chất lượng tại nước nhập khẩu. Trái ngược với điều đó, hàng Nhật nội địa được nhập trở lại thị trường nội địa Nhật Bản, sau khi trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật, mới có thể được đưa vào sử dụng.

Nhiều mặt hàng thực phẩm Nhật Bản được bày bán tại siêu thị.

Tọa lạc tại 106 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, Tp. Vinh hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm tại Tp. Vinh và khu vực lân cận.

Nhân dịp khai trương, Sakuko Family thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày của các gia đình như dầu ăn, gạo, mì gói, bột giặt, nước rửa chén, đồ dùng gia đình và hàng thời trang… Chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 30/6/2019.

Chương trình khuyến mãi của Sakuko Family Vinh được thực hiện đến hết ngày 30/6/2019

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP