Giải trí

Khánh Đơn nói gì khi bị chỉ trích quay video vụ 2 xác người đổ bê tông

Khánh Đơn xuống hiện trường vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương quay video. Hành động của nam ca sĩ bị nhiều khán giả chỉ trích.

Ngày 17/5, Khánh Đơn đăng tải một video quay lại cảnh nam ca sĩ xuống hiện trường vụ án hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

Khánh Đơn miêu tả cụ thể không khí hiện trường vụ án, phỏng vấn người dân ở đây. Hành động của Khánh Đơn bị chỉ trích là câu view, kiếm tiền bằng cách làm video phản cảm, gây khó chịu, phiền hà cho người dân ở gần hiện trường vụ án.

Khánh Đơn đến hiện trường vụ án để quay video.

Trước những chỉ trích của dư luận, Khánh Đơn trần tình: "Thực hiện các nội dung mang tính thời sự theo tôi không có gì xấu. Tôi làm mọi việc trong khuôn khổ, không ảnh hưởng đến người dân, vụ án".

Anh cũng phủ nhận làm clip về vụ án nhằm kiếm tiền. "Làm sao có thể kiếm tiền? Nếu muốn kiếm tiền, tôi mua một kênh có nút bạc và đăng tải nhạc lại dễ có tiền hơn. Tên tuổi Khánh Đơn đã gầy dựng 20 năm qua, tôi không dại gì làm những việc sai trái để ảnh hưởng", Khánh Đơn nói.

Đáp lại những nhận định cho rằng Khánh Đơn hết thời, anh bình thản nói: "Tôi làm video thời sự vì niềm đam mê, muốn thử sức những điều mình chưa từng làm. Hiện tôi vẫn sống bằng nghề chính của mình là nhạc sĩ. Thời gian qua, tôi vẫn sản xuất dự án nhạc phim và nhạc trẻ cho Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh. Ngoài ra, tôi còn thực hiện các web drama".

Khánh Đơn cho biết thêm, hai ngày qua anh và ê-kíp quay phim Long tranh hổ đấu ở Bình Dương. Địa điểm quay phim cách hiện trường vụ án 10 km vì thế tranh thủ giờ nghỉ trưa, nam nhạc sĩ đã lái xe đến thực hiện clip.

"Ở đó, cách Sài Gòn khoảng 50-60 km. Nếu không quay phim gần đó, chắc tôi cũng không rảnh để lái xe xuống hiện trường vụ án", anh cho hay.

Tuy nhiên, hành động quay video hiện trường vụ án của Khánh Đơn vẫn nhận rất nhiều chỉ trích. Đông đảo khán giả cho rằng, Khánh Đơn đang lợi dụng một câu chuyện thương tâm để câu view và gây chú ý.

Khánh Đơn tác nghiệp, phỏng vấn người dân gần hiện trường vụ án.

Khánh Đơn lần đầu đến với âm nhạc ở vai trò ca sĩ. Sau này, anh tự học hòa âm, phối khí và sáng tác nhạc. Nếu vai trò ca sĩ khá mờ nhạt thì khi chuyển hướng sáng tác, anh đã tạo nên nhiều ca khúc được nghe nhiều như Mặc kệ người ta nói, Tôi là tôi...

Nam nhạc sĩ sinh năm 1987 từng có mối tình ồn ào với ca sĩ Lương Bích Hữu. Hai người nảy sinh mâu thuẫn và chia tay khi có chung một con gái. Khánh Đơn từng thừa nhận mình lăng nhăng nên đã khiến bạn gái cũ hờn giận, không nhìn mặt sau khi chia tay.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP