Giải trí

Khánh Vân trượt top 10, đại diện Mexico đoạt vương miện Miss Universe

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã chính thức khép lại và gọi tên đại diện đến từ Mexico.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra tại Florida, Mỹ với sự có mặt của 74 nàng hậu đại diện các quốc gia, vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Myanmar, Brazil, Thái Lan, Úc, Maylaysia, Việt Nam…

Khánh Vân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Được biết, Chung kết Miss Universe năm nay đã lược bỏ một số phần thi so với các năm trước để hạn chế tiếp xúc giữa lúc dịch bệnh căng thẳng. Các người đẹp sẽ trải qua các phần thi đồng diễn, bikini, dạ hội,... và lần lượt tìm ra Top 21, Top 10, Top 5 và người đẹp sẽ giành được vương miện cao quý.

Đại diện Việt Nam đi thi, Khánh Vân được đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng không chỉ bởi có thân hình đẹp, gương mặt ưa nhìn, sắc nét mà còn bởi vốn ngôn ngữ và thành tích cao.

Tuy nhiên, sau nhiều phần thi, khán giả tiếc nuối khi đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở Top 21. Được biết, Khánh Vân là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong 74 quốc gia, vùng lãnh thổ tại Miss Universe 2020.

Ngôi vị Hoa hậu tại Miss Universe 2020 đã thuộc về Andrea Meza - người đẹp đến từ Mexico. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc, thần thái và có câu trả lời đầy thuyết phục tại phần thi ứng xử.

Sau khi kết quả được công bố, Andrea Meza đã nhận được rất nhiều những vòng tay ôm ấp chúc mừng từ đại diện các nước trên thế giới tham gia cuộc thi năm nay. Như vậy, Andrea Meza sẽ là người đẹp kế nhiệm và tiếp tục sức mệnh vì cộng đồng của Zozibini Tunz.

Giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Myanmar. Được biết, do mất hết hành lý có chứa quốc phục trong lúc di chuyển đến Mỹ dự thi nên Quốc phục của Thuzar Wint Lwin do cộng đồng người Myanmar tại Mỹ hỗ trợ trong giai đoạn nước rút.

Khi biểu diễn bộ Quốc phục này, Thuzar Wint Lwin đã cầm biển Pray For Myanmar để cầu nguyện cho người dân tại quê hương.

Một số hình ảnh tại chung kết Miss Universe 2020

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP