Cuộc sống

Khi ‘yêu’ phụ nữ đừng nên làm những việc này vì bất cứ người đàn ông nào cũng ‘ghét cay ghét đắng’

Trong chuyện ấy đàn ông cũng có những ‘điều cấm’ mà bất cứ người phụ nữ nào chạm vào cũng khiến các anh mất hứng khi ‘hành sự’.

Người phụ nữ nằm bất động

Làm "chuyện ấy" với một người "trơ như khúc gỗ" là điều mà bất kỳ đàn ông nào cũng thở dài chán nản. Trên thực tế, đàn ông không thích làm tình với những phụ nữ không biết cách tương tác và phối hợp. Đàn ông đánh giá cao những phụ nữ tự tin, chủ động, biết tạo ra sự kích thích mới mẻ trên giường, có như thế "cuộc yêu" sẽ không bao giờ bị nhàm chán.

Đàn ông không thích người phụ nữ thụ động (Ảnh minh họa: Internet)

Hay tỏ ra xấu hổ

Vì ngại ngùng hoặc lo lắng bị đàn ông đánh giá không đứng đắn, không ít phụ nữ cảm thấy rất xấu hổ khi nói bản thân mình đang có ham muốn tình dục.

Thực tế, nếu một người phụ nữ nêu ra vấn đề này, chứng tỏ rằng họ thích quan hệ tình dục với "nửa kia", nó sẽ khiến người đàn ông cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn. Đó cũng là lời khẳng định tốt nhất về khả năng tình dục của anh ta.

Nói nhiều và có nhiều quy tắc

Khi làm chuyện ấy, đàn ông thường chỉ nghĩ về cực khoái, và họ hy vọng đối tác cũng vậy. Vì thế đừng nói với họ quá nhiều về những thứ không liên quan, anh ấy có thể sẽ không hài lòng. Nhất là khi chuẩn bị vào cuộc yêu mà bạn cứ nhõng nhẽo hay cằn nhằn về một vấn đề từ trước đó. Chàng sẽ bị mất hứng và không còn muốn quan hệ với bạn nữa.

Chia sẻ ý muốn của mình khi làm chuyện ấy với đối tác là điều nên nói, nhưng không phải bắt ép, và luôn cằn nhằn phải làm thế nọ, thế kia. Đàn ông không hề muốn bị sai khiến, hoặc luôn bị đặt trong tình huống o ép. Họ không muốn bị kiểm soát mọi hoạt động của mình khi quan hệ.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP