Giới trẻ

Khoe cưới được "tập 2" ưng ý hậu ly hôn, anh chồng lại bị dân mạng móc mỉa khi thấy cô vợ một mình bên đống bát đũa ngổn ngang

Mặc dù anh chồng này hạnh phúc khoe tìm được 'tập 2' ưng ý sau 4 năm ly hôn, nhưng dân mạng lại chê trách khi thấy cô vợ một mình lọ mọ bên đống bát đũa ngổn ngang.

Nếu từng qua một lần đò, nhiều người thường mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Bởi họ có phần tự ti về bản thân và nảy sinh tâm lý ngại yêu, lập gia đình. Tuy nhiên, thực tế chứng minh không ít người vẫn có thể tìm được tình yêu đích thực.

Như câu chuyện của anh chàng có tên N.X.P đăng tải trong một diễn đàn mạng xã hội mới đây là ví dụ điển hình. Theo đó, anh chồng này tự nhận mình là người may mắn vì gặp được cô gái ưng ý để tiến tới hôn nhân lần hai.

"Tôi chỉ muốn khoe với mọi người đây là "tập 2" của tôi đấy. Tôi với vợ cũ ly hôn được gần 4 năm rồi. Tôi có một cô con gái rất đáng yêu. Sau vài mối tình thì tôi gặp vợ tôi bây giờ. Yêu được 4 tháng thì bọn tôi cưới.

Giờ cô ấy rất yêu thương tôi và con gái tôi. Còn về gia đình tôi thì yêu thương và coi cô ấy như con gái luôn" - anh chàng cho biết.

(Ảnh chụp màn hình)

Dưới bài đăng là hình ảnh cô vợ 2 đang ngồi một mình giữa chục mâm bát ngổn ngang. Tuy nhiên, không ít người cho rằng anh chàng đã quá khoe khoang vì mới yêu 4 tháng đã tiến tới đám cưới, khoảng thời gian quá ngắn để khẳng định điều gì. Ngoài ra, họ còn thắc mắc "yêu thương" mà lại để cô rửa bát đũa nhiều như thế kia.

- Mới yêu nhau 4 tháng rồi đi đến đám cưới thì cái gì chả màu hồng. Sau 4 năm hoặc 40 năm hãy khoe bác ơi!

- Đàn ông sau khi ly hôn sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới. Nhưng chắc gì vợ cũ của anh đã tìm được bến đỗ của đời mình. Khoe khoang thế này cô ấy đọc được sẽ đau lòng lắm đó.

- Người vợ này chắc chắn anh rút được nhiều kinh nghiệm cho mình. Còn vợ đầu thì cả hai còn trẻ chưa thông cảm được cho nhau. Mình nghĩ bạn nên quan tâm người vợ bây giờ hơn là việc đứng chụp ảnh rồi khoe khoang trên mạng.

- Người vợ cũ có được nhà anh đối xử tốt và coi như con không? Mình chỉ quan tâm thế thôi.

- Yêu thương mà để người ta rửa nhiều bát đũa thế kia.

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên anh chồng nhanh chóng vào giải thích rằng: "Nhìn đống bát thế thôi chứ lúc nữa có 6 - 7 người rửa cùng vợ tôi". Hiểu được ngọn ngành sự việc, nhiều người cũng không quá khắt khe, gửi lời chúc phúc tới chủ thớt: "Chúc mừng hạnh phúc 2 vợ chồng nhé", "Ông anh giỏi ghê, chúc mừng 2 người", "Yêu thương người ta nhiều vào nhé, người vợ như vậy khó tìm lắm đó", "Chúc mừng chủ thớt, chúc gia đình mãi hạnh phúc viên mãn"...

(Ảnh chụp màn hình)

Hiện bài tâm sự của chàng trai đã nhận về hơn 5000 likes của dân mạng. Thôi thì ở cuộc hôn nhân đầu tiên, có thể anh chồng đã mắc sai lầm, cả 2 không thông cảm được cho nhau nên mới dẫn đến "đường ai nấy đi".

Nhưng hiện tại người đàn ông này đã tìm cho mình niềm hạnh phúc mới, mọi người cũng nên gửi tới anh lời chúc tốt đẹp phải không nào? Mong rằng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh sẽ trưởng thành và quan tâm, yêu thương cô vợ bây giờ hơn. Đó mới là điều quan trọng!

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: móc mỉa , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP