Pháp luật

Khởi tố 2 'tú ông' môi giới bán dâm giá 7 triệu đồng/lượt

Hiện và Thành bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi môi giới mại dâm sau khi xác định 2 bị can này lập nhóm trên mạng xã hội để tìm và kết nối khách với gái bán dâm.

Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Đào Quang Hiện (21 tuổi) và Đào Long Thành (18 tuổi, cùng ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Quyết định khởi tố, bắt tạm giam được lãnh đạo Công an quận Hà Đông ký ngày 3/6.

Cuối tháng 2, Hiện lập nhóm "Top One SG HN Phố" để tìm khách mua dâm, và nhóm “Hội Bon Chen” để môi giới khách cho gái bán dâm.

Thời gian đầu, Hiện và Thành liên tục gửi đường link nhóm "Top One SG HN Phố" vào các những hội, diễn đàn, trang page trên Facebook để quảng cáo, tìm khách mua dâm.

Họ cũng tuyển gái bán dâm để mở rộng đường dây. Những cô gái mà Hiện chọn phải thuộc phân khúc giá tiền cao, chỉ hoạt động ở các quận của Hà Nội. Quy tắc hoạt động của đường dây này là gái bán dâm không được trực tiếp trao đổi, ngã giá với khách.

Đào Ngọc Thành (phải) và Đào Quang Hiện. Ảnh: Công an Hà Nội.


"Hiện và Thành sẽ tự đánh giá hình thức của các gái bán dâm rồi đưa ra mức giá mà họ cho là sẽ phù hợp. Khi khách đồng ý, nghi phạm mới gửi thông tin, địa chỉ của gái bán dâm để hai bên giao dịch", một cán bộ điều tra nói.

Theo lời khai, 2 nghi phạm đưa ra mức giá 3,5-7 triệu đồng/lượt mua dâm. Tùy vào từng giao dịch mà Thành và Hiện sẽ thu 1-3 triệu đồng phí môi giới của gái bán dâm. Tiền mua dâm sẽ được khách chuyển cho Hiện, sau đó nghi phạm mới trả cho gái bán dâm.

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ SEA Games 31, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông phát hiện ra đường dây này khi thấy Hiện hay gặp một số cô gái trẻ ở quán cà phê rồi di chuyển đến các nhà nghỉ, khách sạn.

Chiều 24/5, lực lượng chức năng đột kích khách sạn Royal, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Họ đều khai được Hiện môi giới. Cảnh sát sau đó bắt giữ Hiện, khám xét nơi ở và thu giữ máy tính, điện thoại... là tang vật mà nghi phạm dùng để thực hiện hành vi phạm tội.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP