Pháp luật

Khởi tố hot girl ma túy Trang Tây cùng đường dây buôn 'cái chết trắng'

Hot girl Trang Tây cùng 2 đồng phạm bị khởi tố, tạm giam để điều tra về hành vi mua bán trái phép ma túy.

Hot girl Trang Tây cầm đầu đường dây ma túy. ẢNH: VĂN TIẾN

Ngày 17.3, Công an TP.Đà Nẵng khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Công Được (19 tuổi), Trương Thị Kiều Trang (hot girl Trang Tây, 21 tuổi, cùng ngụ Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP.Hội An, Quảng Nam) tội mua bán trái phép ma túy.

Theo điều tra, Trương Thị Kiều Trang là tiếp viên quán karaoke tại Quảng Trị, có con năm 17 tuổi. Cuối năm 2020, chồng Trang buôn ma túy bị bắt, Trang gửi con cho gia đình, dẫn Được vào Đà Nẵng để gầy dựng đường dây ma túy mới.

Trang Tây khi bị khởi tố, bắt tạm giam. ẢNH: VĂN TIẾN

Được từng phục vụ karaoke với Trang, đồng thời là đàn em của chồng Trang. Tại Đà Nẵng, Trang nuôi trai trẻ Nguyễn Công Được ăn ở để Được giao nhận ma túy thay Trang.

Tiếp đó, Trang xin làm tiếp viên ở các chốn ăn chơi karaoke, bar với mục đích tìm nguồn để bán sỉ ma túy lấy từ Quảng Trị.

Được (bên trái) và Hậu cũng bị khởi tố. ẢNH: VĂN TIẾN

Tại các tụ điểm, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Trang trở nên xinh đẹp và nổi danh hot girl Trang Tây, được nhiều dân chơi theo đuổi, trong đó có Nguyễn Phúc Hậu, đối tượng đã có tiền án ma túy được Trang chọn làm chỗ dựa.

Hình ảnh Trang Tây khi còn là tiếp viên karaoke, bar. ẢNH: VĂN TIẾN

Cả hai cùng thuê căn hộ đường Dương Đình Nghệ (Q.Sơn Trà) và sống chung như vợ chồng. Sau khi thu thập mối lái tiêu thụ ma túy số lượng lớn, Trang nghỉ làm ở các tụ điểm, ẩn thân bằng vỏ bọc nhân viên spa và sinh viên một trường đại học.

Trang đầu tư sim số VIP để liên lạc như số 07777779…, xây dựng hình ảnh sang chảnh trên Facebook như thường xuyên check-in nơi đắt tiền, đi chùa lễ Phật…

Sau khi xây dựng mối lái ma túy, Trang Tây nghỉ làm tụ điểm, tạo vỏ bọc nhân viên spa, thường xuyên đi chùa. ẢNH: VĂN TIẾN

Theo Phòng Cảnh sát ma túy, đường dây ma túy Trang - Hậu - Được mới hình thành nhưng quy mô rất lớn, chỉ bán sỉ trên 500 viên ma túy hoặc 100 g hàng khay Ketamine.

Ngày 12.3, Trang chỉ đạo Được ra bến xe Đà Nẵng nhận 2.000 viên thuốc lắc thì bị Công an TP.Đà Nẵng phục bắt, khám xét phòng Được phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamine, 140 triệu đồng.

Tiếp tục ập vào căn hộ của hot girl Trang Tây, lực lượng thu giữ 130 triệu đồng, 80g ma túy hàng khay Ketamine.

Tác giả: Văn Tiến

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP