Tin trong tỉnh

Khởi tố kẻ dùng dao đâm chết công an viên tại đám cưới

Chỉ vì bị nhắc nhở để xe cho gọn tránh gây cản trở giao thông, đối tượng đã cướp đi sinh mạng một công an viên.

Đối tượng Nguyễn Đức Hồng.

Ngày 31/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can,thi hành quyết định tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đức Hồng (SN 1969, trú xã Cát Văn, huyện Thanh Chương) để điều tra về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ, tối 25/5, ông Nguyễn Văn Lợi (SN 1962), là công an viên xóm 8, xã Cát Văn, đến giúp đám cưới tại nhà một người trong xã.

Tại đây, khi thấy Nguyễn Đức Hồng dựng xe máy ở ngoài đường, cản trở giao thông nên ông Lợi có ra nhắc nhở. Tuy nhiên, thay vì để xe cho gọn Hồng tỏ thái độ khiến hai bên xảy ra cãi vã. Mọi người thấy vậy đã can ngăn nên 2 người dừng lại.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Hồng vào khu vực nhà bếp lấy một con dao nhọn đi đến chỗ ông Lợi đang đứng. Bất ngờ, Hồng đâm liên tiếp 4 nhát dao vào người ông Lợi. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông Lợi đã tử vong.

Gây án xong, Hồng vứt con dao gây án lại hiện trường, rồi trốn chạy trên khu vực đồi núi thuộc địa bàn xã Cát Văn, huyện Thanh Chương. Đến 6h hôm sau, Hồng đến Công an xã Cát Văn đầu thú.

Được biết, giữa Nguyễn Văn Lợi và Nguyễn Đức Hồng có quan hệ anh em họ hàng.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP