Pháp luật

Khởi tố "phi công trẻ" tống tiền nữ giáo viên bằng clip s.e.x

Hơn nam tài xế taxi nhiều tuổi và đã có chồng con nhưng nữ giáo viên "sập bẫy" lưới tình của gã tài xế taxi để rồi xảy ra hậu quả đau lòng.

Ngày 5-1, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố vị can đối với Hoàng Minh Tâm (SN 1988, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa) để làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Nạn nhân là cô giáo C.T.N (SN 1979, ngụ xã Trung Hóa) - một giáo viên đang công tác tại địa bàn huyện Minh Hóa.

Đối tượng Hoàng Minh Tâm tại cơ quan điều tra

Theo tìm hiểu, Tâm là người đã có vợ và một con nhỏ đang sống tại thôn Bắc Sơn (xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa) làm nghề lái xe taxi tư nhân trên địa bàn. Cô giáo N. cũng đã có gia đình và hơn Tâm đến 9 tuổi.

Giữa 2 người ban đầu chỉ là tình cảm chị em. Sau một thời gian quen biết, Tâm và cô giáo N. đã phát sinh quan hệ tình cảm và trong 2 lần ái ân tại nhà nghỉ, Tâm đã dùng điện thoại cá nhân của mình để quay lại clip sex với mục đích giữ làm "kỷ niệm".

Tang vật vụ án

Thời gian gần đây, do kẹt tiền tiêu xài, Tâm đã sử dụng hình ảnh, clip riêng tư với chị N. rồi liên tục uy hiếp, đe dọa tinh thần để buộc nữ giáo viên phải đưa cho Tâm một số tiền lớn nếu không sẽ tung clip sex lên mạng xã hội.

Sợ sự việc bại lộ sẽ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín nên cô giáo N., đã phải chạy vay mượn tiền để đưa cho Tâm. Đến 16 giờ 30 ngày 29-12, cả 2 người hẹn nhau tại quán cà phê Sơn Ca thuộc Tiểu khu 9 (thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa). Lúc này, khi Tâm đang nhận tiền thì bị Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Minh Hóa đã bắt quả tang.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm: 55 triệu đồng tiền mặt, 3 điên thoại di động, 1 xe ô tô mang biển số 73A-01973. Bước đầu, Tâm thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Minh Hóa điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP