Pháp luật

Khởi tố vụ án, tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn giao thông ở Long An

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng ở huyện Bến Lức.

Theo đó, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ" và tạm giữ hình sự đối với tài xế Phạm Thành Hiếu, (SN 1987) để điều tra.

Hiện trường vụ tai nạn

Như tin đã đưa, khoảng 15h30 chiều 2/1, xe container biển kiểm soát 62C-043.48 chạy từ Long An đi TP.HCM, khi đến ngã tư Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An đã đâm vào nhiều phương tiện đang chờ đèn đỏ. Hậu quả, 3 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện và 17 người bị thương (trong đó có nhiều người thương nặng), làm hư hỏng 21 xe máy.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT huyện Bến Lức, Công an tỉnh Long An và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Khuya ngày 2/1, tài xế điều khiển xe container gây tai nạn đã ra trình diện tại cơ quan Công an.

Kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Long An cho thấy, tài xế Phạm Thành Hiếu dương tính với heroin trong nước tiểu và trong máu có nồng độ cồn.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Tác giả: Như Loan

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP