Tin trong tỉnh

Khốn khổ trên con đường 500m ở thị trấn hư hỏng khiến người dân bức

Một đoạn đường dài khoảng hơn 500m, nằm ở thị trấn huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đã và đang hư hỏng, gây khốn khổ cho người dân.

Theo phản ánh của người dân thị trấn huyện Nghĩa Đàn - con đường Mai Hắc Đế, khối Tân Minh đi vào Trung tâm Y tế huyện này có nhiều đoạn đã hư hỏng, gây bong tróc và lún sụt...

"Con đường được đưa vào sử dụng năm 2015, nhưng đến nay nó đã hư hỏng khá nặng nề. Nhiều chỗ đường đã bị bong tróc, sụt lún cả mảng, nhiều phương tiện tham gia giao thông qua đây gặp rất nhiều rắc rối. Đặc biệt, con đường này đi vào Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn ban đêm có rất nhiều người lưu thông nên càng nguy hiểm hơn...", một người dân khối Tân Minh cho biết.

Theo quan sát của PV Dân trí, đường Mai Hắc Đế đã bị sụt lún, bong cả mảng thảm nhựa, có chỗ nhô cao so với mặt đường từ 5-10cm và gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông qua đây.

Được biết, con đường này do UBND huyện Nghĩa Đàn chủ đầu tư và công ty Hòa Bình thi công. Tuy nhiên, thời gian gần 1 năm qua, con đường này đã bị sụt lún, hư hỏng, bong tróc khiến người dân ở thị trấn này bức xúc.

Trao đổi với PV Dân trí về vấn đề này, ông Lê Trung Tâm - Giám đốc Ban QLDA huyện Nghĩa Đàn cho hay, tuyến đường này dài 500m được đưa vào sử dụng năm 2015, đến nay do xe cộ đi lại nhiều nên có đoạn đã hư hỏng.

"Con đường này dài 500m, được khởi công từ năm 2012 và nghiệm thu tháng 1 năm 2015. Thời gian qua có một người dân cũng đã có phản ánh về vấn đề này và cũng đợt vừa rồi con đường này chịu tải khá nhiều nên có hư hỏng, bong tróc lên thảm nhựa. Qua kiểm tra, chúng tôi thấy có một đoạn hư hỏng này khoảng 30m. Riêng các nắp cống hai bên đường hư hỏng chúng tôi yêu cầu nhà thầu lắp lại nắp mới hoàn toàn", ông Tâm cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh 500m đường hư hỏng ở thị trấn Nghĩa Đàn do PV ghi lại:

Đường Mai Hắc Đế thuộc khối Tân Minh, thị trấn Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Con đường được khởi công vào năm 2012.

Đến nay, sau gần 6 năm, đường Mai Hắc Đế, thị trấn Nghĩa Đàn đã hư hỏng.

Nhiều đoạn bị hư hỏng nhô lên khỏi mặt đường...

... thảm nhựa bong tróc, không còn kết dính vào nhau...

Phương tiện tham gia giao thông phải tìm cách tránh những chỗ thảm nhựa nhô lên cao như thế này.

... và khiến cho nhiều phương tiện tham gia giao thông qua lại trên cung đường này gặp nhiều khó khăn.

Nhiều chỗ nắp cống thoát nước bị hư hỏng hiện rõ những hiểm nguy.

Đoạn đường khoảng 500m nhưng có nhiều đoạn nhơ nhớp.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP