Xã hội

Không biết cậu thanh niên bị đạp xuống sông chết tại Nhật là con mình, người mẹ bình luận một câu khiến ai cũng xót xa

Đau xót hơn khi cách đây ít giờ, người ta còn tìm được dòng bình luận của mẹ nạn nhân trước khi con trai xảy ra tai nạn.

Vụ việc một du học sinh Nhật Bản bị đánh đập và xô xuống sông ở khu trung tâm thương mại Namba của Osaka mới đây đã gây rúng động mạng xã hội.

Đau xót hơn khi cách đây ít giờ, người ta còn tìm được dòng bình luận của mẹ nạn nhân trước khi con trai xảy ra tai nạn.

Hình ảnh đoạn video clip gây xôn xao dư luận khuya ngày 2/8 vừa qua. (Ảnh chụp màn hình).

Cụ thể, khi nhìn thấy bạn của con trai thay ảnh đại diện màu đen (thể hiện sự tang thương), mẹ nạn nhân đã vào bình luận hỏi thăm sự tình. Nào ngờ đâu sau đó ít phút, bà nhận được tin con trai mình chính là nạn nhân trong một vụ ẩu đả ở xứ người.

Trước đó khi chưa biết sự tình, mẹ nạn nhân còn thay ảnh đại diện cầu mong sự may mắn

Tối ngày 2/8, mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip ghi lại cảnh nam du học sinh người Việt tại Nhật bị đánh đập và đẩy xuống sông trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có cả người Việt.

Nam du học sinh này sau đó đã được trục vớt nhưng không qua khỏi. Vụ việc xảy ra tại khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori (Osaka, Nhật Bản).

Theo thông tin ban đầu được truyền đi, nạn nhân là du học sinh Việt (sinh năm 1999, quê ở Đồ Sơn, Hải Phòng), học tại Trường tiếng Nhật thuộc Học viện Quốc tế Ashiya.

Tác giả: Hạ Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP