Thể thao

‘Không cầu thủ U21 Việt Nam nào lọt mắt xanh HLV Park Hang Seo’

Phó đoàn U21 Việt Nam Đinh Văn Dũng thừa nhận, không cầu thủ nào của U21 Việt Nam có thể lọt mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển chọn U21 Việt Nam chơi trận cuối của lượt đấu vòng tròn giải U21 Quốc tế với đội thủ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải U21 Quốc tế 2019 - Tuyển Sinh viên Nhật Bản.

Trước đối thủ vừa đánh bại tuyển Sinh viên Brazil 4-1 để vô địch giải Sinh viên Thế giới, U21 Việt Nam chơi lép vế và nhận thất bại 1- 2 bởi bàn thua ở phút 90+4.

HLV Park Hang Seo dự khán trận U21 Việt Nam vs Sinh viên Nhật Bản. (Ảnh: Quang Minh)

Ở trận đấu này, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young-jin có mặt trên khán đài theo dõi nhưng tới khoảng phút 70 của trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc phải rời sân để kịp giờ bay.

Đây cũng là trận đấu chỉ có tính thủ tục nên HLV Dương Hồng Sơn của U21 Việt Nam không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bởi vậy, sau trận đấu, Phó đoàn Đinh Văn Dũng thay HLV Dương Hồng Sơn trả lời họp báo thừa nhận, 11 cầu thủ ra sân không có cầu thủ nào có thể lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Trong khi đó những cái tên tốt nhất của U21 Việt Nam dự bị trận này như Danh Trung, Huy Hoàng, Hữu Tuấn ông Park cũng ít nhiều đã có thông tin.

U21 Việt Nam lép vế trước Tuyển Sinh viên Nhật Bản.

Nhận định của ông Đinh Văn Dũng trái ngược hoàn toàn với nhận định của HLV Dương Hồng Sơn sau trận ra quân tại giải U21 Quốc tế 2019.

Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2008 cho rằng, cầu thủ nào của ông cũng xứng đáng được lên U22 Việt Nam dự SEA Games 30. Và ông hy vọng thầy Park sẽ có sự lựa chọn một vài cái tên từ U21 Việt Nam lần này.

Cụ thể những cái tên mà HLV Dương Hồng Sơn cho rằng đủ sức lên U22 Việt Nam là Lê Xuân Tú, Trần Danh Trung, Trần Văn Bửu, Đặng Văn Tới, Trần Văn Đạt, Trần Văn Công và Phùng Viết Trường.

U21 Việt Nam sẽ gặp lại tuyển Sinh viên Nhật Bản vào lúc 18h ngày 5/11 trong trận chung kết U21 Quốc tế. Và đây là cơ hội để U21 Việt Nam khẳng định mình để lên ngôi vô địch, đồng thời trả món nợ đã vay từ trận thua hôm qua.

Tác giả: Thiện An

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP