Giải trí

Không còn xuề xòa và xuống sắc, Hoài Lâm lấy lại phong độ, úp mở tái xuất showbiz

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm khiến khán giả yêu mến anh yên tâm hơn sau những hình ảnh xuề xòa cách đây không lâu.

Sau tuyên bố tạm ngừng ca hát vào năm ngoái, Hoài Lâm khiến khán giả, đặc biệt là những fan hâm mộ anh hoang mang khi xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa và xuống sắc. Tuy nhiên, tối 26/6, con nuôi của NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh mới của mình.

Trong ảnh, Hoài Lâm lấy lại phong độ khi xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng rất chỉn chu cùng vẻ ngoài điển trai. Nam ca sĩ cũng úp mở việc trở lại showbiz, tiết lộ bản thân đã chọn được ca khúc mới và thực hiện MV để đánh dấu màn tái xuất của mình.

Hoài Lâm lấy lại vẻ ngoài điển trai, chỉn chu.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả không giấu được sự phấn khích khi Hoài Lâm sắp trở lại showbiz. Trong khi đó, MC Hồng Phúc, diễn viên Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ... gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. Còn Gia Bảo - anh của Hoàng Ngọc (bạn gái Hoài Lâm - PV) trêu nam ca sĩ rằng anh nên hát cải lương khi tái xuất âm nhạc.

Cách đây không lâu, hình ảnh Hoài Lâm trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội gây tranh cãi. Không còn vẻ ngoài điển trai, Hoài Lâm để đầu trọc, mặc đồ rộng và mang dép lê xuề xòa lên sân khấu. "Tàn tạ", "tụt dốc" là những từ cư dân mạng sử dụng khi thấy Hoài Lâm trong đoạn clip.

Hình ảnh tàn tạ của Hoài Lâm.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng ca hát sau một thời gian thường xuyên hủy show vào phút chót vì nhiều lý do khác nhau. Cũng trong thời gian này, nam ca sĩ vướng tin đồn đã có con với Hoàng Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Nam ca sĩ và bạn gái không lên tiếng mà chỉ khoe hình ảnh đi du lịch, vui vẻ bên nhau.

Đầu tháng 6/2019, Hoài Lâm được đồn đoán là sẽ tham gia liveshow của cha nuôi Hoài Linh. Diễn viên Cát Phượng đăng tải danh dách các nghệ sĩ tham gia liveshow Phù thổ và 8 nàng tiên của NSƯT Hoài Linh, trong đó có Hoài Lâm.

Tuy nhiên, NSƯT Hoài Linh phủ nhận: "Tôi không nhắc tới Hoài Lâm. Cát Phượng mời là chuyện của cô ấy, tôi không tham gia".

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP