Giải trí

Không gian tân hôn ấm cúng, đơn giản tại nhà Công Phượng tại Nghệ An

Mọi thứ đã sẵn sàng để Công Phượng và Viên Minh đón tiếp họ hàng, bạn bè thân thiết tại quê nhà Nghệ An.

Như đã đưa tin, ngày 3/12, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức lễ cưới cùng cô dâu Viên Minh tại quê nhà Nghệ An, trước sự chứng kiến và chúc phúc của khách mời chủ yếu đến từ họ nhà trai. Buổi tối trước ngày cưới, cặp đôi đã chuẩn bị không gian lễ tân hôn ấm cúng tại nhà chú rể (Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An) để đón khách đến chơi theo đúng phong tục.

Rạp tại nhà Công Phượng được dựng khá nhỏ với hơn chục bàn uống nước xếp thành 2 hàng với lối đi khá thoáng ở giữa để mọi người tiện di chuyển. Khác với quy mô hoành tráng của rạp cưới chính ngày mai, không gian tối nay đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp với bà con xóm làng xứ Nghệ hơn.

Biển tên lễ tân hôn được thiết kế dạng phong thư.

Sân khấu trang trí đơn giản, trên background treo tấm biển tên theo phong cách phong thư trên đó có in đậm những thông tin cơ bản: "Lễ tân hôn. Công Phượng và Viên Minh. 03/12/2020".

Vào 10h30 sáng mai 3/12, đám cưới sẽ chính thức được diễn ra tại rạp cưới rộng hơn 1000m2 dựng trên nền sân bóng xóm 4 xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Dự kiến tiệc cưới sẽ đón khoảng 1.000 khách mời với hơn 100 mâm cỗ.

Không gian tân hôn gần Khô gũi tại nhà chú rể tối 2/12.

Mọi thứ đã sẵn sàng để đón bà con đến chơi.

Phong cách tổ chức giống các đám cưới thôn quê.

Tác giả: SƠN TÙNG

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP