Thể thao

Không khí đón trận chung kết lượt đi tại nhà cầu thủ Phan Văn Đức

Gia đình cầu thủ Phan Văn Đức đã mổ lợn mời hàng xóm và nhiều fan hâm mộ quê lúa Yên Thành đã chung tay để tổ chức "bữa tiệc" bóng đá - trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia vào tối nay.

Một chiếc rạp đã được dựng trước nhà cầu thủ Phan Văn Đức ở xóm 6 xã Tăng Thành, Yên Thành. Ảnh: Hữu Vi

Từ sáng sớm, tại xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành, một chiếc rạp lớn đã được dựng lên để cho người dân xem trận thư hùng giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil vào 19h45 tối nay 11/12.

Không khí chuẩn bị khá khẩn trương. Ảnh: Xuân Thủy

Dù trời mưa rét nhưng không khí chuẩn bị vẫn diễn ra rất khẩn trương. Những người hàng xóm tập trung tại nhà bà Vũ Thị Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức, đây cũng là điểm xem trận chung kết AFF Suzuki cup lớn nhất tại huyện Yên Thành.

Theo bà Vũ Thị Hiền, gia đình đã mổ lợn để mời bà con trong xóm đến chung vui và "tiếp lửa" cho Văn Đức và đội tuyển. Góp vui cùng gia đình, một số fan hâm mộ của quê lúa cũng hỗ trợ rạp, màn hình, âm thanh, ánh sáng để sự kiện diễn ra được rôm rả hơn. Ngoài ra một số ca sỹ trên địa bàn Nghệ An dự kiến cũng sẽ đến tham gia.

Bà Vũ Thị Hiền tin tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia với cách biệt 1 bàn. Ảnh : Hữu Vi

Bà Hiền cũng mong con trai Phan Văn Đức và các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Khi được hỏi về dự đoán kết quả trận đấu mẹ Phan Văn Đức chia sẻ: "Malaysia là đổi tuyển rất mạnh. Nhưng với niềm tin vào các cầu thủ, tôi tin Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 1 - 0 hoặc là 2 - 1".

Mẹ Phan Văn Đức dự đoán kết quả trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia.

Tác giả: Hữu Vi - Xuân Thủy

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP