Giới trẻ

Không phải viết tay, trẻ em thời @ gửi thư cho ông gia Noel cũng hiện đại khiến dân mạng "thả tim" ầm ầm

Thay vì viết tay, bức thư gửi ông già Noel được đánh máy rất gọn gàng.

Những bức thư gửi tới ông già Noel vẫn được các em nhỏ viết để bày tỏ mong ước được tặng các món quà mà mình thích hay nói lên một điều ước vào dịp Giáng sinh. Những bức thư đó luôn ẩn chứa những hồn nhiên, trong sáng và thơ ngây của tuổi thơ. Đôi khi những điều gửi tới ông già Noel không chỉ là được tặng quà mà là điều ước nhỏ nhắn và giản đơn cho bản thân và gia đình.

Cùng với sự thay đổi của cuộc sống, cách gửi thư cho ông già Noel cũng có những thay đổi. Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện về 2 đứa em gửi thư tới ông già Noel khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

"Tối nay chúng nó ngồi đánh máy tính rồi in ra để cho vào tất treo ở cửa sổ. Mọi năm, mình vẫn là sinh viên, còn có thời gian mua quà để đầu giường, nhưng năm nay đi làm rồi, nhiều việc hơn, càng gần Tết nên càng nhiều việc", cô gái cho hay.

Theo lời cô gái, 2 đứa em vẫn hồn nhiên nhắc nhau ông già Noel mới tặng quà. Thậm chí 2 em còn nhờ chị thức dậy nhận quá.

Nhiều người thả like và tim cho lời ước dễ thương được đánh máy gọn gàng và căn chỉnh rất đều kèm hình ảnh ông già Noel của 2 bạn nhỏ. Có vẻ đây là cách làm mới nhưng cũng chẳng có vấn đề gì vì thời đại ngày nay máy tính cũng rất phổ biến. Việc viết thư tay hay đánh máy cũng là niềm mơ ước nhận quà của trẻ thơ vào ngày Giáng sinh.

Trong 2 đoạn đánh máy gửi tới ông già Noel, 2 đứa trẻ mong được tặng giày màu trắng và một quyển vở tô màu arobot.

"Đáng yêu quá, các em đã ước gì thì bạn tặng chúng món quà đó. Trẻ con vẫn tin có ông già Noel thật nên hãy cho trẻ được bay bổng, cũng là một niềm vui mà", một người nói.

"Trẻ con giờ giỏi quá, nhanh nhẹn và hiểu biết. Dù vậy lời ước vẫn rất dễ thương và mang đậm suy nghĩ của trẻ thơ",một người nói.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Noel , giáng sinh , quà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP