Giới trẻ

Không về kịp dự sinh nhật em gái, Quang Hải gửi lời nhắn nhủ khiến cô em vui quá quên luôn cả việc đang giận mẹ

Được Quang Hải dỗ dành bằng tin nhắn và hứa sẽ tổ chức sinh nhật, tặng quà thật to, em gái Quang Hải vui mừng đến nỗi "nhảy chân sáo 80 vòng quanh nhà".

Từ năm lên 9, Nguyễn Quang Hải đã được cố HLV Vũ Minh Hoàng nhận làm con nuôi. Kitty chính là con gái ruột của mẹ nuôi Quang Hải. Chàng tiền vệ người Đông Anh luôn thể hiện mình là một anh trai tâm lý và cưng chiều cô em gái này nhất nhà.

Quang Hải và em gái Kitty

Do lịch trình công việc dày đặc nên sinh nhật cô em gái năm nay, Quang Hải đã không thể có mặt để tham dự và tổ chức. Hiện tại anh đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện thi đấu cho mùa giải Asian Cup 2019. Điều này làm cho Kitty, cô em gái mà anh luôn yêu thương buồn bã và giận lây sang mẹ.

Quang Hải bên gia đình và cô em gái xinh xắn

Hiểu được tâm lý của em gái, Quang Hải đã gửi lời nhắn nhủ rằng khi nào về nước sẽ tổ chức sinh nhật bù lại và tặng quà thật to. Ngay lập tức lời dỗ ngọt của anh chàng đã khiến cô bé nhanh chóng quên giận và vui mừng khôn xiết. Theo lời kể của chị Thu Trang, Kitty phấn khích đến nỗi “nhảy chân sáo 80 vòng” quanh nhà sau khi nhận được dòng tin của anh trai.

Vì bận công việc nên sinh nhật năm nay của Kitty Quang Hải không thể góp mặt

Chị Thu Trang, mẹ Kitty chia sẻ dòng tin trên trang cá nhân

Dòng tin nhắn Quang Hải gửi đến Kitty

Không chỉ tài năng trên sân cỏ mà Quang Hải còn thể hiện mình là một người vô cùng tâm lý, luôn hướng về gia đình. Với những dòng tin nhắn ngọt như kẹo trên thì chắc chắn rất nhiều cô bé đang mong muốn được làm em gái của cầu thủ Quang Hải. Anh chính là một ví dụ điển hình cho ý nghĩa của câu nói: “Anh trai nhà người ta” khi vừa tài năng vừa tâm lý hết mực.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP