Cuộc sống

Khúc dạo đầu hoàn hảo cho cả năm hạnh phúc

Không khí thoải mái của ngày Tết và những giọt nắng ấm áp của mùa xuân đang trải dài trên khung cửa khiến tôi có cảm hứng, tuy nhiên những điều anh ấy làm khiến tôi vô cùng ngạc nhiên…

Mùa xuân là mùa thuận nhất để các đôi uyên ương hâm nóng ngọn lửa yêu đương. Mùa xuân đến với không khí ấm áp, cây cối đâm chồi, vạn vật bừng lên đầy sức sống. Đây cũng là thời khắc của sự giao hòa giữa âm dương với nhau, kết tinh hưng phấn đầy rạo rực của các cặp đôi trong “chuyện ấy”. Cùng với khúc dạo đầu của mùa xuân, hãy thử một khúc dạo đầu mới lạ, hoàn hảo trong cuộc yêu để cả năm hạnh phúc luôn thắm đượm.

Tôi không thể ngờ rằng, cho đến bây giờ đã qua cái thời xuân xanh, có với nhau hai mặt con, chuyện ấy mới trở nên đổi mới và thăng hoa đến vậy. Nói ra kể cũng mắc cỡ, nhưng quả thật ông xã dù là dân thành phố chính gốc nhưng cái khoản ấy thì quê một cục. Là dân văn phòng, ai chẳng lướt web tìm hiểu thông tin chuyện này chuyện nọ, “chuyện ấy” cũng cần phải có sáng tạo, kỹ năng để tạo cảm hứng cho bạn đời, ấy thế mà bấy lâu nay, anh ấy chỉ biết yêu như bản năng. Nói thật là tôi chẳng mấy khi được “lên đỉnh” khi ân ái với chồng. Vậy mà năm vừa rồi, anh ấy bỗng dưng rất tích cực trong chuyện “yêu”.

Vợ chồng ân ái làm mới khúc dạo đầu cho cả năm tràn ngập hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Tôi còn nhớ đó là vào ngày đầu năm mới, hai vợ chồng ngủ nướng đến quá trưa, anh ấy quay sang tôi gạ gẫm: “Yêu một tí cho ấm nhé”. Không khí thoải mái của ngày Tết và những giọt nắng ấm áp của mùa xuân đang trải dài trên khung cửa khiến tôi có cảm hứng, tuy nhiên những điều anh ấy làm khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Tôi đã từng nói, anh ấy rất nhà quê trong chuyện ấy, không biết thế nào là màn dạo đầu, vậy mà lần ấy, anh ấy đã chủ động “trình diễn” một màn dạo đầu rất ấn tượng khiến tôi thăng hoa ngay khi chưa vào “việc chính”. Qua cách anh ấy “yêu” tôi biết anh ấy đã cố gắng thế nào để thổi luồng gió mới vào cảm hứng của hai vợ chồng. Anh ấy bảo: “Mình lấn bấn vì con mãi rồi, năm nay phải đổi mới chứ”.

Ảnh minh họa

Kể từ cái ngày đầu xuân “đổi mới” ấy, suốt những ngày trong năm chúng tôi đều trao cho nhau những cảm xúc tuyệt vời trong màn dạo đầu trong mỗi cuộc yêu. Và năm nay, mùa xuân lại đến, tôi hy vọng sẽ được cùng anh ấy khám phá những điều mới lạ khác để ngọn lửa yêu mãi nồng đượm”.

Ai đó đã nói, trong chuyện vợ chồng, hãy thực hiện màn dạo đầu trong trí tưởng tượng ngay bên ngoài phòng ngủ, khi đi dạo, nấu bếp hoặc khi chờ đợi người ấy bước ra từ phòng tắm. Giờ đây, khi ánh mặt trời tỏa xuống vạn vật, đôi khi xuất hiện những cơn mưa xuân nhẹ làm mặt đất trở nên mềm mại hơn. Hãy cảm nhận mùa xuân như tâm trạng hưng phấn và khao khát “yêu” của bạn với “một nửa” của mình. Hoặc thử tưởng tượng và tận hưởng những giây phút yêu đương đầy ngẫu hứng khi trong vườn, lúc bên hồ nước, hay cạnh những khóm hoa chớm nở, thậm chí trên đồng cỏ xanh ngắt... để cảm nhận đất trời như hòa làm một, sự khát khao và hòa nhập giữa hai cơ thể làm “ái ân” thêm ngất ngây và đầy lôi cuốn.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: giadinhvietnam.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP