Giải trí

Khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi, mỹ nhân Việt đồng loạt bị fan giục lấy chồng

Mỹ Tâm, Bích Phương, H'Hen Niê và Minh Hằng là những mỹ nhân Việt luôn bị fan hỏi "Bao giờ lấy chồng?".

Ngày 4/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kí "Chương trình điều chỉnh mức sinh phù hợp các vùng đối tượng đến năm 2030". Thông tin được báo chí đưa tin gây xôn xao với 1 số điều khoản khuyến khích, hỗ trợ nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi, không kết hôn muộn và sớm sinh con, phụ nữ sinh con thứ 2 trước 35 tuổi...

Phụ nữ đáp ứng đúng chỉ tiêu mang thai, sinh con và sinh đủ 2 con sẽ được nhận những lợi ích như được tư vấn, chăm sóc sức khỏe của mẹ và con, tạo điều kiện làm việc sau khi ở cữ, giảm thuế thu nhập cá nhân,...

Thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt bị fan hối thúc chuyện lấy chồng.

Bích Phương

Mỹ nhân Việt thường xuyên bị fan hỏi "Bao giờ lấy chồng" nhiều nhất chắc chắn là Bích Phương, ca khúc hit của nữ ca sĩ đã vận vào đời cô như lẽ tự nhiên. Sinh năm 1989, Bích Phương của tuổi 30 luôn bị fan, đồng nghiệp trêu chọc việc yêu đương, còn mẹ nữ ca sĩ cũng nhiều lần thúc giục chuyện hôn sự. Bởi vậy nên khi hay "tin dữ", cô liền post một story "tâm trạng" trên Instagram...

Hai chữ "tâm trạng" nhưng nói lên nỗi lòng "gái ế".

Minh Hằng

Minh Hằng năm nay 32 tuổi, thuộc đối tượng đặc biệt được khuyến khích kết hôn, sinh con theo như nội dung trong chương trình "Chương trình điều chỉnh mức sinh phù hợp các vùng đối tượng đến năm 2030". Vì vậy cô đã bị các fan "giục" kết hôn liên tục. Người hâm mộ cũng muốn nhìn thấy "Bé Heo" lên xe hoa sau nhiều năm đi về lẻ bóng.

Bị "giục" rần rần, Minh Hằng đành than thở trên mạng: "Ai cũng hối cưới chồng nhưng không ai chỉ chồng cho lấy", kèm theo đó là những bức ảnh thể hiện nhan sắc, sắc vóc vẫn "nuột nà" không thua gái đôi mươi của cô.

Minh Hằng vẫn vui vẻ hưởng thụ cuộc sống độc thân.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh năm 1981, được xem như một "tượng đài" âm nhạc của Việt Nam. Sự nghiệp của cô thành công rực rỡ, thành tích đếm không xuể. Thế nhưng, Mỹ Tâm trước nay luôn là người không phô trương thành tích, lại càng kín tiếng trong chuyện đời tư hơn cả.

Mỹ Tâm vướng vào scandal tình ái với Mai Tài Phến.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm vướng vào scandal tình ái với Mai Tài Phến. Cả hai bắt đầu thân thiết, quan tâm nhau nhiều hơn sau khi hợp tác trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Tuy nhiên, "Họa mi tóc nâu" đã nhanh chóng dập tắt tin đồn, khẳng định cô và Mai Tài Phến chỉ là bạn bè thân thiết khiến không ít fan có phần thất vọng.

Ở tuổi 39, Mỹ Tâm vẫn không có ý định tiết lộ với khán giả chuyện yêu đương hay ý định kết hôn. Cô từng nhiều lần trêu chọc fan rằng "năm tới sẽ cưới" nhưng đến giờ fan vẫn luôn phải hỏi Mỹ Tâm "bao giờ lấy chồng" vì "năm tới" mà cô đề cập mãi không thấy đến.

H'Hen Niê

Người hâm mộ tin rằng H'Hen Niê đang trải qua mối tình đẹp và sẽ sớm đơm hoa kết trái. Đáng tiếc, người đẹp Đắk Lắk khẳng định 28 tuổi vẫn còn quá sớm để lập gia đình. Trong thời gian này, Hen chỉ muốn kiếm tiền, chăm lo cho sự nghiệp và ba mẹ.

H'Hen Niê và bạn trai giấu mặt.

Tác giả: NA

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP