Xe

Kia Cerato 2019 lộ những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu sedan cỡ C Kia Cerato 2019 được chờ đợi đã xuất hiện tại Hà Nội và nhiều khả năng sẽ trình làng khách Việt những ngày cuối năm 2018.

Kia Cerato 2019 mới xuất hiện tại Hà Nội.

Tuy đầu và đuôi xe đã được phủ kín bởi lớp phim trắng nhưng qua những đường nét thân xe, thiết kế la-zang thì đây chính là mẫu xe Kia Cerato 2019. Bên cạnh đó, qua hình ảnh nội thất được tiết lộ, chiếc Kia Cerato 2019 xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản số sàn có thể là bản thấp nhất. Ở phiên bản có thể thấy xe được trang bị phanh tay cơ, ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ, các phím bấm cơ bản trên vô lăng như âm thanh, các nút tùy chọn...

Ở thị trường nước ngoài, thiết kế của Kia Cerato 2019 có nhiều điểm thay đổi với kích cỡ dài và kiểu dáng thể thao hơn. Phần đầu xe hệ thống đèn pha được thiết kế lại và trang bị công nghệ LED.

So với phiên bản cũ, Kia Cerato 2019 dài hơn 81 mm, rộng hơn 18 mm và cao hơn 12,7 mm được thể hiện bởi "số đo ba vòng" dài 4.650 mm, rộng 1.798 mm và cao 1.440 mm. Sự thay đổi này giúp tăng khoảng duỗi chân cho hành khách phía sau và khoang hành lý với thể tích 428 lít.

Bên trong nội thất cũng sở hữu những thay đổi đáng kể khi lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Stinger với các đường nét bo tròn, vô-lăng 3 chấu mới và màn hình 8 inch đặt nổi. Cerato 2019 có trang bị tiêu chuẩn Apple CarPlay và Android Auto. Xe được trang bị một số tính năng tiện ích như khay sạc điện thoại không dây…

Theo thông tin từ nhân viên bán hàng, các đại lý đã bắt đầu mở đặt cọc đơn hàng cho mẫu xe này và rất có thể Kia Cerato sẽ ra thị trường trong tháng này. Mức giá tạm tính cho Kia Cerato 2019 là khoảng hơn 600 triệu đồng.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: KIA Cerato 2019 , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP