Xe

Kia Cerato bản nâng cấp có thêm ống xả kép tại Việt Nam

Trường Hải (THACO) vừa nâng cấp nhẹ cho Kia Cerato phiên bản mới tại Việt Nam bằng việc bổ sung thêm cụm ống xả kép cho phiên bản Premium 2.0.

Kia Cerato đẹp mắt hơn với trang bị ống xả kép thể thao

Kia Cerato là mẫu xe khá ăn khách tại thị trường Việt Nam nhờ kiểu dáng thể thao đi kèm mức giá hợp lý. Phiên bản Premium 2.0 cao cấp nhất ở đợt nâng cấp lần này sẽ được THACO bổ sung thêm ống xả kép bố trí ở hai bên, đi kèm là bộ ốp cản sau thể thao có viền màu đỏ góp phần giúp chiếc xe thêm trẻ trung, hấp dẫn khách hàng trẻ.

Ngoài ra, Kia Cerato phiên bản 2.0 Premium cũng sẽ có thêm cánh hướng gió phía sau được thiết kế liền cốp, một chi tiết được rất nhiều khách hàng "độ" thêm khi mua xe Kia Cerato tại Việt Nam. Với bổ sung này, khách hàng mua phiên bản cao cấp nhất sẽ không phải tự mua thêm như những khách hàng trước.

Ống xả kép kết hợp viền thể thao màu đỏ và đuôi cá phía sau giúp xe khỏe khoắn hơn

Thực tế, những chi tiết nâng cấp lần này chỉ là thay đổi nhỏ và "bình thường" khi Kia Cerato thế hệ cũ do THACO phân phối cũng đã có những trang bị này. Tuy nhiên, sau khi bị lược bỏ trên thế hệ kế cận ra mắt thị trường Việt Nam vào năm ngoái, nay lại được bổ sung trở lại.

Do đây là bản nâng cấp nhẹ nên các trang bị khác trên Kia Cerato lần này vẫn được giữ nguyên. Riêng bản 2.0 Premium có khác biệt với các phiên bản thường bằng đèn chiếu sáng LED tự động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình thông tin giải trí 8 inch có tích hợp bản đồ, hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây, 6 túi khí và cảm biến đỗ xe trước/sau.

Dưới nắp capô phiên bản 1.6 là động cơ 1,6 lít có công suất tối đa 128 mã lực và mô men xoắn 157 Nm, trong khi bản 2.0 lắp động cơ 2 lít, sản sinh công suất 159 mã lực và mô men xoắn 194 Nm. Cả 2 động cơ này đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Các trang bị khác trên Kia Cerato vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato chỉ đứng sau Mazda3 về doanh số. Theo thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2019 đã có 7.501 chiếc Kia Cerato bán ra thị trường.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: ống xả kép , Kia Cerato

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP