Xe

Kia Optima 2019 đẹp ‘long lanh’ vừa về đại lý được ứng dụng những gì?

Kia Optima bản nâng cấp đời 2019 vừa được đưa về đại lý với giá bán từ 789 triệu đồng, tức giữ nguyên so với trước.

Kia Optima bản nâng cấp đời 2019 vừa được đưa về đại lý với giá bán từ 789 triệu đồng, tức giữ nguyên so với trước. Tuy nhiên, bản cao nhất GT-Line 2.4 tăng giá 20 triệu lên 969 triệu đồng. Theo một số nhân viên bán hàng, bản tầm trung 2.0ATH giá 879 triệu không còn được phân phối.

Thiết kế mặt trước của Kia Optima 2019

Kia Optima 2019 là được nâng cấp và thay đổi ở một số chi tiết trong thiết kế ngoại thất ở cụm đèn chiếu sáng, đèn sương mù và cản trước. Đèn pha Bi xenon có chức năng chiếu sáng tự động, thay đổi góc chiếu và rửa đèn pha tự động.

Ở bên trong, Kia Optima 2019 được trang bị ghế lái và ghế phụ chỉnh điện trong đó ghế lái nhớ 2 vị trí; cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Xe có cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera lùi tích hợp trên màn hình LCD. Hệ thống ga tự động, và lẫy chuyển số trên vô lăng.

Ở bên trong, Kia Optima 2019 được trang bị ghế lái và ghế phụ chỉnh điện

Trên bản cao nhất Optima GT-Line, xe có các trang bị như đèn trang trí nội thất, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, camera 360 độ, ghế da phối hai tông màu đỏ-đen.

Kia Optima 2019 tại Việt Nam không thay đổi động cơ, loại 2.0 và 2.4 với công suất lần lượt 164 mã lực và 176 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp. Xe tiếp tục lắp ráp trong nước và các đại lý đã nhận đơn đặt hàng.

Các trang bị an toàn trên Kia Optima 2019 gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống tiết kiệm nhiên liệu ECO...

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP