Xe

Kia Optima 2021 đẹp bất ngờ trong thiết kế mới, ra mắt tháng 12

Kia Motors Hàn Quốc vừa công bố phác thảo chính thức đầu tiên của mẫu sedan cỡ vừa K5 hoàn toàn mới, có tên gọi khác là Kia Optima.

Kia K5 thế hệ thứ 5 mới nhất sẽ ra mắt thị trường Hàn Quốc trong tháng 12. Sedan mới sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, đặc biệt là khoang lái.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết, Kia K5 mới thực tế là kiểu xe fastback (đuôi trơn) với thiết kế đậm nét thể thao, cá tính và mang hơi hướm tương lai.

Ngoài đường roofline dốc về phía sau mang đặc trưng của dòng coupe, ngoại thất Kia K5 mới cũng thay đổi nhiều với mặt trước mới, đèn pha sắc nét hơn, lưới tản nhiệt hạ thấp, tạo thể liền mạch từ trước ra sau.

Kia gọi đây là “Tiger Face” (mặt hổ) và nói rằng yếu tố thiết kế này sẽ xuất hiện trên dòng xe đời mới và tương lai của hãng.

Đèn pha và đèn hậu có kiểu dáng như nhịp đập quả tim, đặc biệt đèn chạy ban ngày tạo thành hình dáng lạ thường của đèn pha.

Cụm đèn hậu LED phía sau kết nối với nhau bằng dải đèn không liền mạch. Bản phác thảo cũng cho thấy Kia K5 mới có cột C bất thường nhưng hợp với thiết kế mặt sau.

Với những đường nét đã hé lộ, Kia Optima 2021 có thể sẽ mang thiết kế đẹp bất ngờ so với trước đây, và đáng được chờ đón phiên bản chính thức sẽ ra mắt trong tháng 12 tới.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP