Số hóa

Kia Sedona 2019 lộ giá bán hơn 1 tỷ trước ngày ra mắt

Kia Sedona 2019 thuộc phân khúc MPV cỡ lớn đứng "chung sân" và cạnh tranh trực tiếp với Honda Odyssey đã lộ diện với nhiều nâng cấp mới.

Một số thông tin rò rỉ từ đại lý cho thấy, Kia Sedona 2019 vẫn sẽ sử dụng 2 tùy chọn động cơ với dung tích cũ nhưng được tinh chỉnh cho công suất và mô men xoắn cao hơn, đi kèm là hộp số 8 cấp mới.

Cận cảnh cabin siêu chất của Kia Sedona 2019.

Sedona 2019 là một phiên bản nâng cấp facelift giữa đời nên cần sự quan sát kỹ lưỡng hơn mới có thể nhận ra sự khác biệt về ngoại thất của xe với phiên bản trước đó. Nhất là về mặt kích thước xe cũng như với chiều dài cơ sở.

Kia Sedona có tên đầy đủ là Grand Sedona.

Tuy nhiên ngoại thất của xe có rất nhiều điểm mới với lưới tản nhiệt kẻ ô song song với đường viền mạ crom tạo chiều sâu nhiều hơn.

Đồng thời đèn pha LED cũng được tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, cụm đèn sương mù mới được thiết kế nổi bật với 4 bóng LED nhỏ, đèn hậu cản trước của xe cũng được thiết kế mới lại hoàn toàn. Công nghệ LED tích hợp 4 projector, đèn sương mù chuyển thành bóng LED.

Điểm mới trên xe chính là sử dụng loại hộp số 8 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

Hiện tại mọi thông số về khả năng vận hành của xe vẫn nằm trong vòng bí mật, tuy nhiên một số nguồn tin hé lộ rằng Kia Sedona 2019 vẫn sẽ sử dụng 2 tùy chọn động cơ với dung tích cũ nhưng được tinh chỉnh cho công suất và mô men xoắn cao hơn.

Giá xe Kia Sedona 2019 sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt, tuy nhiên theo một số nguồn tin rò rỉ từ đại lý, xe sẽ ra mắt với 3 phiên bản cùng mức giá bán khởi điểm từ 1,21 tỷ đồng.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kia Sedona 2019 , honda odyssey

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP