Xe

Kia SP Signature dự đoán giá hơn 400 triệu đồng được trang bị những gì?

Kia chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe SUV hạng B - Kia SP Signature với giá bán dự đoán chỉ từ 17.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng).

Mẫu SUV hạng B mới của Kia dựa trên 2 bản concept là SP Concept và SP Signature Concept. Xe sẽ được bán ra vào cuối năm nay với giá dự đoán từ 17.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng).

Phiên bản sản xuất của Kia SP Signature dự kiến sẽ dựa trên Rio, xe cũng sẽ trang bị động cơ tương tự

Mẫu crossover cỡ nhỏ này có phần đầu xe cứng cáp, lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của thương hiệu, đèn pha mỏng, kéo dài nối liền với lưới tản nhiệt kiểu dáng tương tự như trên SP Concept. Kính chắn gió được phối màu tương phản với thân xe, trong khi đèn hậu kéo dài sang 2 bên được nối liền nhau bởi thanh mạ crom to bản. Phía dưới là ống xả kép và cản va mạ crom.

Không có hình ảnh SP Signature concept được tiết lộ, khoang cabin của mẫu xe đa dụng này được kỳ vọng sẽ có thiết kế tương tự Rio thế hệ mới nhất.

Thiết kế đuôi xe của Kia SP Signature

Nội thất của xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng phiên bản sản xuất sẽ có cabin tương tự như Kia Rio mới, không có màn hình phẳng kiểu Mercedes.

Giống như Stonic, phiên bản sản xuất của Kia SP Signature dự kiến sẽ dựa trên Rio, xe cũng sẽ trang bị động cơ tương tự. Nhiều khả năng mẫu SUV hạng B của Kia sẽ có các bản động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,25 lít và 1,4 lít, động cơ xăng tăng áp 1,0 lít và động cơ diesel 1,6 lít.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP