Thể thao

Kiatisak nhận định SLNA là ứng cử viên vô địch V.League 2022

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã nhận định SLNA là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch V.League 2022.

V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/2 tới với 13 đội bóng tham gia. Mùa giải năm ngoái, HAGL là đội dẫn đầu bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu với phong độ cùng sức mạnh hủy diệt. Nếu V.League 2021 không bị hủy giữa chừng vì dịch Covid-19, nhiều khả năng HAGL sẽ là đội vô địch.

Do đó, HAGL tỏ ra rất quyết tâm ở mùa bóng năm nay. HLV Kiatisak Senamuang khẳng định mục tiêu vô địch V.League trước truyền thông.

"Mùa tới rất quan trọng với HAGL bởi vì mùa trước chúng tôi đã không lấy được chức vô địch. Đội đang làm việc rất chăm chỉ và đến hiện tại chúng tôi đã có sự chuẩn bị đầy đủ lực lượng, cả nội cũng như ngoại binh.

HAGL đặt mục tiêu vô địch V.League 2022

Dù vậy để đảm bảo thành công, chúng tôi còn cần tiếp tục nỗ lực thêm nhiều hơn. Các đối thủ của HAGL cũng không chịu ngồi yên đâu. Tôi thấy họ cũng đang chuẩn bị rất mạnh".

Theo đánh giá của HLV Kiatisak, ngoài Hà Nội FC và Viettel - 2 đội bóng chiếm ngôi vương 2 mùa gần nhất, SLNA cũng là ứng cử viên sáng giá ở V.League 2022.

"Không thể gạt CLB Hà Nội ra khỏi cuộc đua vô địch, đấy là đội bóng rất mạnh. Theo tôi phong độ chỉ là nhất thời và khi trở lại, họ sẽ rất mạnh. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ nhưng nếu hỏi về đội có khả năng đoạt cúp thì tôi nghĩ rằng Viettel hay SLNA đều rất đáng chú ý.

Đây là những đội bóng có lực lượng tốt và tôi được biết là mùa tới họ cũng tăng cường thêm nhiều cầu thủ giỏi. Dĩ nhiên, đừng bỏ qua HAGL của tôi".

Sở dĩ HLV Kiatisak đánh giá cao SLNA là bởi ở mùa bóng 2022, đội bóng xứ Nghệ có sự lột xác ngoạn mục cả về hình ảnh lẫn chuyên môn. Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng đã trở lại với sân Vinh và hứa hẹn giúp SLNA tăng cường sức mạnh đáng kể.

SLNA được đánh giá là ứng cử viên vô địch V.League 2022

Ngoài đấu trường V.League, HAGL còn chú trọng đến AFC Champions League. Đội bóng phố Núi là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục mùa giải 2022.

"10 năm trước chúng tôi đã có mặt tại AFC Champions League nhưng lần này tôi muốn các CĐV được hạnh phúc và chúng tôi muốn làm tốt nhất ở giải đấu này vì chúng tôi là đại diện cho bóng đá Việt Nam", HLV Kiatisak nói thêm.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: v.league 2022 , Kiatisak , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP