Pháp luật

Kịch bản tinh vi của gã trai quỵt tiền m.u.a d.â.m rồi lấy sạch tài sản gái bán hoa

Tưởng vớ được khách “vip”, cô gái đến khách sạn để "đi khách". Sau khi “vui vẻ” xong, Dũng nói không sử dụng tiền mặt nên nhờ cô gái xuống sảnh khách sạn lấy hàng và thanh toán giúp. Với kịch bản tinh vi Dũng đã quỵt tiền mua dâm, trộm thẻ visa của cô gái bán dâm rồi mua iPhone 12 Pro.

Bằng thủ đoạn tinh vi Dũng đã quỵt tiền mua dâm, lừa lấy tiền mua iPhone 12 Pro.

Ngày 6/1, Công an quận 1, TP HCM đã khởi tố, bắt giam Trần Bá Dũng (SN 1990, quê tỉnh Nghệ An) về hành vi “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, ngày 23/12/2020, Dũng đến khách sạn A trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1, TP HCM) thuê phòng. Tại đây, Dũng lên mạng xã hội kết bạn và nhắn tin thỏa thuận mua dâm với T.K.P (SN 1990, quê tỉnh Cà Mau) với giá 12 triệu đồng/ngày đêm. Để tạo lòng tin, Dũng chuyển khoản trước cho P. số tiền 1 triệu đồng để đặt cọc.

Tưởng vớ được khách "sộp", chiều cùng ngày, P. sửa soạn tư trang đến khách sạn A để "đi khách". Đến hôm sau, Dũng bảo P. đặt món ăn nhanh về khách sạn để cùng thưởng thức. Khi người bán hàng mang đồ ăn đến, Dũng nói không sử dụng tiền mặt nên nhờ P. xuống sảnh khách sạn thanh toán và lấy hàng giúp. Khi P. rời khỏi phòng, Dũng lấy trộm thẻ visa của cô ta để trong túi xách rồi đem giấu.

Đến chiều, P. yêu cầu Dũng thanh toán số tiền mua dâm còn lại để ra về. Dũng bảo đã chuyển khoản 11 triệu đồng cho P. rồi, nhưng do khác hệ thống ngân hàng nên tiền sẽ đến chậm. Tin tưởng nên P. đi về. Sau khi P. rời khỏi khách sạn, Dũng vội vã trả phòng rồi đến cửa hàng điện thoại di động, sử dụng thẻ visa của P. mua iPhone 12 Pro Max 256GB với giá gần 37 triệu đồng.

Lúc này, P. thấy tin nhắn ngân hàng thông báo tài khoản của mình bị trừ gần 37 triệu đồng nên vội kiểm tra túi xách thì phát hiện thẻ visa đã mất nên đến ngân hàng yêu cầu khóa tài khoản và trình báo sự việc cho Công an quận 1.

Qua truy xét, ngày 26/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1 phát hiện Dũng đang có mặt tại khách sạn A cùng gái bán dâm V.T.K.H nên đưa về trụ sở làm việc.

Tại Công an, Dũng khai nhận sau khi sử dụng thẻ visa của P. để mua điện thoại thì còn đến tiệm vàng, cửa hàng bán vali và giày dép tiếp tục mua sắm, nhưng do chủ thẻ kịp thời khóa tài khoản nên các giao dịch đều không thực hiện được.

Bằng thủ đoạn tương tự, Dũng giăng bẫy mua dâm, dụ chị H. đến khách sạn A để giở lại trò cũ nhằm trộm thẻ visa đi mua sắm, nhưng chưa kịp thực hiện thì bị bắt./.

Tác giả: Nguyễn Lánh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP