Tin trong tỉnh

Kích điện bắt cá, 1 công nhân nông trường tử vong

Cùng với một số người khác dùng kích điện để bắt cá ở khu vực thủy điện Nhạn Hạc, anh Lương Văn Cường (1985) ở bản Ná Công, Quế Sơn, Quế Phong (Nghệ An) được phát hiện tử vong trong tư thế úp mặt xuống nước.

Khoảng 21h ngày 27/5/2018, anh Lương Văn Cường ở bản Ná Công, xã Quế Sơn (Quế Phong) cùng anh em, bạn bè trong bản vào sông Quàng ở khu vực nhà máy B của thủy điện Nhạn Hạc thuộc bản Đai, xã Quế Sơn, Quế Phong để đánh cá bằng kích điện.

Khoảng 22h, một người trong nhóm phát hiện thấy anh Lương Văn Cường đã ngã trong tư thế úp mặt xuống mặt nước, tay phải vòng qua ngực, tay trái duỗi thẳng, liền hô hào anh em cùng nhóm đến sơ cứu nhưng anh Cường đã tử vong. Khoảng gần 24h thì anh Cường được đưa về nhà và hiện gia đình đang làm thủ tục ma chay theo phong tục địa phương.

Đại diện Công ty, Nông trường cao su Quế Phong và bà con dân bản đến chia buồn cùng gia đình anh Lương Văn Cường. Ảnh: Hùng Cường

Được biết anh Cường là công nhân của Nông trường cao su Quế Phong (thuộc Công ty CP đầu tư phát triển cao su Nghệ An) từ năm 2014 đến nay. Anh Cường có vợ và 2 con trai, cháu lớn học lớp 8, cháu bé học lớp 5, vợ ở nhà làm ruộng, gia đình anh thuộc hộ nghèo của xã.

Chiều nay đại diện nông trường nơi anh Cường đang làm công nhân đến chia buồn và tìm hiểu gia cảnh để có phương án hỗ trợ để giảm bớt những khó khăn cho vợ và 2 con nhỏ.

Nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của anh Cường đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Tác giả: Hùng Cường

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP