Giải trí

Kiều Minh Tuấn: Từ mẫu đàn ông lý tưởng đến gã Don Juan ồn ào nhất showbiz Việt

Nếu không có scandal với An Nguy xảy ra thì Kiều Minh Tuấn sẽ là hình mẫu đàn ông tốt trong mắt chị em phụ nữ…

Từng là cả một bầu trời yêu thương của mẹ con Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1978, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM. Hồi mới ra trường, Kiều Minh Tuấn từng tham gia diễn kịch và tấu hài để kiếm thêm thu nhập. Có lẽ đó chính là lý do mà nam diễn viên được mời đảm nhận các vai diễn hài hước, “nhiều muối” trong các tác phẩm điện ảnh sau này.

Bước đầu thử sức trên màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn có vai diễn phụ trong một số bộ phim điện ảnh như Bụi đời chợ Lớn, Scandal, Sơn đẹp trai,… Mặc dù gây được ấn tượng khá tốt trong lòng khán giả, nam diễn viên cũng không thể vượt lên trở thành một cái tên hot, sự nghiệp “lẹt đẹt” trong suốt nhiều năm liền.

Rồi đến một ngày, người hâm mộ nhận thấy, người đàn ông thường xuyên chụp hình chung với Cát Phượng không ai khác chính là diễn viên Kiều Minh Tuấn. Trên trang cá nhân của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đầy ắp những hình ảnh thân thiết của cả hai.

Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người".

Cát Phượng vốn là người phụ nữ đáng được yêu thương. Trải qua một lần dang dở với diễn viên Thái Hòa, chị lặng lẽ nuôi con một mình. Dù vất vả nhưng Cát Phượng vẫn luôn lạc quan. Và rồi một ngày Kiều Minh Tuấn đến với chị, anh chia sẻ và cố gắng trưởng thành hơn để là bờ vai cho 2 mẹ con Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn từng là cả một bầu trời yêu thương của mẹ con Cát Phượng

Suốt chặng đường yêu thương Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn còn dành tình cảm yêu thương cho bé Bom. Anh luôn làm nhiều trò vui động viên và luôn ở bên cạnh con trai Cát Phượng. Chính tình cảm yêu thương chân thành của Kiều Minh Tuấn dành cho mẹ con Cát Phượng nên bé Bom muốn anh trở thành bố dượng.

Gặp gỡ và trở thành “người tình trẻ” của Cát Phượng, được Cát Phượng liên tục động viên, đưa ra ngưỡng tuổi 30 là thời gian để anh tiếp tục thử sức trước khi từ bỏ và theo đuổi một ngành nghề khác. Mãi đến năm 2017, khi vừa tròn 30 tuổi, nam ca sĩ bất ngờ nổi lên như một hiện tượng sau vai diễn chính trong phim điện ảnhEm chưa 18.

Sau gần 10 năm làm nghề, thành công của vai diễn trong Em chưa 18 chính là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực “có công mài sắt, có ngày nên kim” của Kiều Minh Tuấn. Cũng kể từ đó, nam diễn viên liên tục phủ sóng dày đặc trên màn ảnh rộng Việt qua nhiều dự án: Nắng 2, Yêu đi đừng sợ, Chí Phèo ngoại truyện,… Song song với sự nghiệp, chuyện tình cảm của anh và Cát Phượng vẫn vô cùng tốt đẹp cho đến mới đây nhất, Kiều Minh Tuấn góp mặt cùng Will, An Nguy trong tác phẩm Chú ơi, đừng lấy mẹ con!

Trở thành gã Don Juan ồn ào nhất showbiz Việt

Có thể nhận ra, trước khi xảy ra scandal tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn đã dành trọn tình cảm cho mẹ con diễn viên Cát Phượng.

Sáng 14/9, Kiều Minh Tuấn cùng bạn diễn mới là Vlogger An Nguy tuyên bố họ đang yêu nhau. Ngay lập tức, chuyện tình cảm của cặp đôi này bị dân mạng "ném đá" va tẩy chay dữ dội. Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn báo chí, An Nguy bật khóc thừa nhận tình cảm là thật và không hề PR cho phim như nhiều người từng nghĩ.

Dù biết rõ khi công khai câu chuyện này, họ sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, thậm chí "ném đá" nhưng cả hai cũng tin rằng sẽ có người thông cảm cho mình. Quan trọng nhất, họ đã dám nói thật lòng mình với dư luận.

Trước đó không lâu khi chia sẻ với truyền thông về quá trình đóng phim cùng An Nguy, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi".

Anh cũng thổ lộ: "Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim".

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn nói "nước đôi" khi được hỏi về chuyện phim giả tình thật với bạn diễn nữ.

Còn nhớ thời điểm bộ phim Em chưa 18 sắp ra mắt, Kiều Minh Tuấn khi trả lời chất vấn về quan hệ với Kaity Nguyễn cũng đáp rằng: "Nếu còn độc thân thì chắc tôi cũng yêu thật. Về phía Cát Phượng thì cô ấy không ghen bởi đây là công việc".

Bê bối Kiều Minh Tuấn - An Nguy biến Kiều Minh Tuấn thành gã Don Juan ồn ào nhất showbiz Việt.

Để gây sự đồng cảm với công chúng, Kiều Minh Tuấn tâm sự: "Nghệ sĩ khác người thường ở chỗ, một nửa là cảm xúc, nửa còn lại là lý trí. Đó là lý do vì sao có những người quay phim với nhau đã nảy sinh tình cảm, sau đó kết hôn với nhau. Quay phim với nhau, hai diễn viên thấy hợp, sau đó tiếp tục mối quan hệ là điều rất bình thường".

Tuy nhiên, quan điểm của anh đã vấp phải chỉ trích đồng thời gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi nếu cứ mỗi lần thủ vai chính trong phim nào, các diễn viên đều rung động và nảy sinh cảm xúc với bạn diễn thì chắc hẳn chẳng thể tồn tại một tình yêu đúng nghĩa, gia đình êm ấm trong showbiz.

Bên cạnh đó, việc nảy sinh tình cảm sau khi làm việc chung với nhau là điều bình thường. Nhưng Kiều Minh Tuấn đã biến nó thành sự bất thường khi với 2 người phụ nữ khác nhau, ở 2 bộ phim khác nhau, thời điểm cách nhau vài năm, anh vẫn chỉ dùng một mẫu câu lấp lửng: "Nếu còn độc thân, tôi sẽ yêu cô ấy".

Trong chuyện tình tay ba An Nguy, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, người ta trách Kiều Minh Tuấn nói lời mà chẳng giữ lời, vẽ nên câu chuyện "cổ tích" để người đời tán tụng, hô vang. Người ta lại thấy cô nàng vlogger vừa đáng trách, vừa đáng thương.

Người tội nghiệp nhất có chăng là Cát Phượng, dù cố tỏ ra bình chân như vại nhưng vẫn bị lôi lên mặt báo cho người ta bàn tán về mình? Đường đường là người vợ danh chính ngôn thuận, bỗng trở thành người phụ nữ thảm hại và đáng thương.

Cát Phượng đã yêu Kiều Minh Tuấn 10 năm trời, vượt qua bao nhiêu sóng gió. Và giờ đây Cát Phượng đang phải ngồi nghe một người phụ nữ khác kể tỉ mỉ từng chút một về chuyện yêu đương với chồng của mình.

Nhưng sau tất cả mọi chuyện, Cát Phượng vẫn luôn chọn cách phớt lờ. Cô không lên mặt báo kể lể, trách móc, vạch tội ai. Cô chọn chấp nhận, cô vẫn dành cho Kiều Minh Tuấn một thứ tình cảm nhẹ nhàng, êm đềm và đầy bao dung bằng câu nói: "Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc".

Trong chuyện tình tay ba An Nguy, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, người ta trách Kiều Minh Tuấn nói lời mà chẳng giữ lời.

Rồi chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn tổ chức gặp gỡ báo chí tại TP.HCM sau một tháng ồn ào vì chuyện công khai tình yêu với An Nguy. Xuất hiện cùng anh tại sự kiện vẫn là người phụ nữ đã chung lưng đấu cật với anh suốt 10 năm qua- diễn viên Cát Phượng.

Ngay đầu buổi gặp gỡ báo chí, Cát Phượng đã khóc nấc, không nói lên lời. Chị kể khi giữa tâm bão, tức sáng 14/9, cả hai đi Đà Nẵng cùng nhau không phải để trốn tránh hay lập kế hoạch từ trước. Cả hai được một người bạn ở Đà Nẵng mời nên họ không muốn làm phật lòng người thân. Thời gian ở Đà Nẵng cũng là cơ hội để cả hai có thời gian tĩnh lặng, nói chuyện với nhau về những ồn ào đã xảy ra thời gian qua.

“Tình cảm của Tuấn với An Nguy lúc đó là "say nắng". Tuấn cũng như bao đàn ông khác, cũng dễ bị say nắng trước các cô gái đẹp”.

Cát Phượng tiếp lời trong nước mắt: "Tôi thật sự đã bị tổn thương, đau chứ. Bề ngoài thì tôi vẫn tỏ ra mạnh mẽ, tỉnh táo. Do đó, một số người nói tôi đạo diễn vở kịch này. Trong lòng đau nhưng tôi sợ mình bị đột quỵ nên phải cố bình tĩnh để tìm cách giải quyết".

Nữ diễn viên hài tâm sự chị đã nói chuyện thẳng về hành động của Kiều Minh Tuấn trong chuyến đi Đà Nẵng. Đáp lại chị là những lời hối hận của người tình kém tuổi: "Tôi hỏi anh Tuấn tại sao lại như thế. Anh nói nếu anh có yêu An Nguy thì không ngồi đây với em để giải thích. Tính anh vốn rất bất cần, bất chấp. Từ đó, tôi nghĩ khác về Tuấn và tự nhủ sẽ nắm chặt tay anh để vượt qua bão tố”.

Cát Phượng nhận ra sau ồn ào, bản thân cần thay đổi và quan tâm với bạn trai nhiều hơn. Cô cho hay sau 10 năm gắn bó, tình cảm của cả hai có lúc bị phai nhạt vì sự bận rộn của công việc. “Chúng tôi ít hỏi han nhau. Ai cũng tất bật với công việc của mình. Về đến nhà, mạnh ai nấy ngủ. Sau sóng gió mới thấy cần và yêu nhau hơn”.

Đến lượt Kiều Minh Tuấn, anh nói: "Chuyện vừa rồi khiến mọi người không thích tôi cũng như làm tổn thương đến rất nhiều người, kể cả khán giả".

"Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng. Tôi xin lỗi gia đình của mình, người thân, xin lỗi Phượng - người luôn đồng hành với mình", Kiều Minh Tuấn thừa nhận.

Nam diễn viên Em chưa 18 nói thêm: "Đã nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi cũng dằn vặt, tự hỏi mình là loại người gì mà làm ảnh hưởng đến người thân đến như vậy".

"Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân lên báo chí khiến mọi người phiền muộn. Tôi xin lỗi ê-kíp đoàn phim, nhà sản xuất vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi, chứ không vì nhà sản xuất kiện mới lên tiếng", anh nhấn mạnh.

Sự thật, nếu không có scandal xảy ra thì Kiều Minh Tuấn vẫn là hình mẫu đàn ông tốt trong mắt chị em phụ nữ, đặc biệt là với những ai đã từng trải qua một lần dang dở trong hôn nhân. Kiều Minh Tuấn đến với Cát Phượng vì duyên và họ gắn bó với nhau bất chấp những đồn đoán.

10 năm Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng bên nhau, sóng gió tổn thương nào chưa từng trải qua. Nhớ có lần, Tuấn nói rằng “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”. Với khán giả, với những người đã và đang theo dõi mọi thứ từ trước đến nay, chắc chắn họ mong muốn mọi thứ đều có thể đi theo quy luật của nó như trước đó. Thế nhưng, biết đâu chỉ một đoạn đường cắt ngang thôi đã khiến mọi thứ đổ vỡ hết tất cả rồi.

Ai cũng có một câu hỏi bỏ lửng trong lòng rằng, liệu Tuấn và Phượng sẽ vẫn là cặp đôi đẹp của làng giải trí được nhiều người hâm mộ với chuyện tình 10 năm. Độc giả sẽ có những câu trả lời cho riêng mình nhưng, mọi đáp án chính xác nhất chắc chắn sẽ đợi thời gian chứng minh.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP