Giải trí

Kiều Thanh sau ồn ào tự nhận là người thứ 3: “Tôi dại khi công khai chuyện mình là vợ hai nhưng nhiều người chúc mừng tôi lắm”!

Lần đầu tiên sau khi công khai mình là người thứ 3 trong một mối quan hệ vợ chồng, NSƯT Kiều Thanh đã lên tiếng về quãng thời gian bị thị phi bủa vây.

Chào Kiều Thanh, nhiều người nhận xét, vai diễn luật sư Dung của chị trong Hoa hồng trên ngực trái hơi mờ nhạt, chị nói gì về điều này?

Đúng là vai diễn này không được mạnh mẽ lắm, vai diễn này do nhớ nghề mà tôi tham gia chứ sự phản hồi của khán giả, sự nhận xét chung chung thì tôi cũng không quan tâm lắm. Nói chung, mỗi vai diễn sẽ có một dấu ấn riêng, không nên so sánh.

Chủ động công khai mình là người thứ 3, Kiều Thanh từng nhận nhiều chỉ trích của dư luận.

Nhưng chị có nghĩ rằng, chính những lùm xùm của mình mới đây nên vai diễn của chị gần như bị… xoá trắng?

Cái đấy là chuyện đương nhiên thôi, tôi thấy đó là chuyện bình thường. Cái “xoá trắng” đấy là cái được của tôi đấy, vì khán giả có quan tâm mới để ý. Nếu nghệ sĩ mà sống hay chết khán giả không quan tâm thì mới chán, mới đáng buồn. Nếu diễn chưa tốt, vai diễn sau mình sẽ làm lại, lại lao động nghệ thuật thôi. Đối với tôi, không vì thế mà tôi mất niềm tin vào tình yêu nghệ thuật. Tôi sẽ càng yêu nghề hơn.

Sự cố “người thứ 3” vừa qua có phải là ồn ào lớn nhất đời chị không?

Tôi là người rất thẳng và thật, làm cho mình, yêu cho mình là hạnh phúc nhất, không thể nói đấy là sự cố lớn nhất được, cái này tôi chủ động nói ra và cũng lường được chuyện phản ứng của mọi người. Đối với tôi ngày nào cũng là ngày cuối, nên tôi còn sống ngày này thì còn trân trọng nhau ngày ấy. Theo tôi thẳng thắn không phải thua thiệt mà thẳng thắn thì thân thương, vì mình có tính toán đâu mà thiệt, ai tính toán thì mới thiệt thôi. Tôi thấy chả ai sướng bằng tôi cả.

Kiều Thanh cùng chồng và con trai.

Nhưng chắc cuộc sống của chị cũng bị đảo lộn sau ồn ào "người thứ 3" kia chứ?

Cuộc sống tôi không có gì đảo lộn cả, đó là truyền thông đánh giá thôi, chứ cuộc sống gia đình tôi vẫn thế. Chúng tôi chẳng có sự cố gì hay phản ứng gì cả. Tôi đang nói sự thật diễn ra trong gia đình mình, chẳng ai muốn thế cả, nếu đã trót vậy thì sống sao cho nhiều niềm vui, đừng sát phạt với nhau, hãy chơi đẹp với nhau. Trước khi phán xét ai, hãy đặt mình vào vị trí của người ta để chia sẻ với họ.

Sau một đêm thức dậy, mọi chỉ trích đều dồn về chị, chị thấy thế nào?

10 ngày sau khi tôi chia sẻ về người thứ 3 cách đây không lâu, tôi đã có một bài cảm ơn đồng nghiệp, khán giả đã mỉa mai, nguyền rủa tôi, tôi cảm ơn và xin lỗi họ vì đã làm họ phiền lòng. Tôi lạc quan trong mọi vấn đề, nên tôi không buồn, cuộc sống của tôi bình thường, không tiêu cực chút nào cả. Ngay sau khi chia sẻ chuyện với báo chí, tôi đã điện thoại luôn cho chồng và người thân, họ đều ủng hộ tôi.

Tôi đối mặt với sóng gió quen rồi, không buồn tí nào cả. Người ta nói gì thì kệ, xã hội tự do ngôn luận thôi. Đúng hay sai là do quan niệm của mỗi người.

Kiều Thanh cùng các diễn viên trong phim Hoa hồng trên ngực trái.

Sau lùm xùm đó, chồng chị cũng lên tiếng về hôn nhân của hai người. Chị nghĩ sao về điều này?

Anh ấy là niềm tự hào của tôi, nếu vì yêu mà tôi có khó khăn, vất vả, tôi vẫn thấy hài lòng. Tôi tôn trọng anh vì cách cư xử đúng mực, chịu thiệt về mình. Hai vợ chồng tôi cũng đã nói chuyện với con, tôi nói chuyện với con như một người bạn, để cho cháu hiểu được chuyện của bố mẹ. Cháu phân biệt được đâu là đúng sai và rất yêu quý mẹ cả.

Tôi nói chuyện ở lứa tuổi của cháu có thể hiểu được để nếu ra ngoài đường, người ta có nói gì, thì cháu cũng không bị tổn thương.

Năm 2019, Kiều Thanh trở lại đóng phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái với vai Dung.

Tự nhận mình là người thứ 3, ra ngoài đường, chị có gặp phải tình huống khó xử nào không?

Chúng tôi yêu nhau, không quan trọng chuyện kết hôn, quan trọng là chuyện đối xử với nhau ra sao. Tôi dại khi đưa chuyện gia đình, chuyện là vợ 2 lên báo, nhưng tôi được sống là chính mình. Khi mình rơi vào hoàn cảnh đó, mình phải cân đối cho hạnh phúc của mình.

Ngoài đời ai gặp tôi cũng chúc mừng. Họ mừng cho tôi gặp được chồng tôi. Tôi không giải thích, đính chính, đôi co với những ai chỉ trích mình làm gì. Tôi thế nào thì ai chơi sẽ hiểu. Hãy nghĩ tích cực về tôi, về chuyện của tôi. Về mặt con người, tôi không sai tí nào cả.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP