Giải trí

Kim Phượng vào nghề mới sau khi tố họa sĩ hiếp dâm

Sau quãng thời gian thất nghiệp vì tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, người mẫu khỏa thân Kim Phượng đã tìm đến nghề PG để duy trì cuộc sống.

PG cực khổ hơn người mẫu

Tối ngày 4/7/2018, chia sẻ với Đất Việt, người mẫu khỏa thân Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết, chị đã được một công ty nhận vào làm PG, chuyên hỗ trợ các sự kiện diễn ra trên bàn TP. HCM.

"Em chỉ nhận làm ban ngày còn buổi tối em không dám nhận nữa vì vẫn ám ảnh bởi sự việc xảy ra với mình" - người mẫu Kim Phượng chia sẻ.

Theo Kim Phượng, nghề PG cực khổ hơn nghề người mẫu rất nhiều. "Tôi phải đứng suốt 4 - 5 tiếng đồng hồ. Không những thế, còn phải liên tục đi lại, hoạt động ngoài trời.

Có lẽ vì mới đầu chưa quen nên chân đau, tối phải phải thoa cao, ngày hôm sau cố gắng đi làm tiếp. Để so sánh thì nghề PG khổ hơn nghề người mẫu rất nhiều mà thu nhập không được cao hơn" - người mẫu này nhận xét.

Để có được công việc mới, Kim Phượng đã lấy hết dũng cảm đi nộp hồ sơ vào các công ty chuyên về quảng cáo, tổ chức sự kiện.

Chị thành thật: "Ban đầu em cũng lo sợ người ta sẽ nhận ra mình đang vướng vào vụ việc với họa sĩ Ngô Lực, cùng với đó tâm lý e ngại nên vừa nộp hồ sơ vừa run. Nhưng thật may, họ không hỏi gì đến vấn đề đó. Có thể họ không nhận ra hoặc cũng có thể họ không quan tâm đến đời tư của mình".

Người mẫu Kim Phượng.

Công việc mới tuy có vất vả nhưng khiến tinh thần Kim Phượng cảm thấy thoải mái hơn, có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống, có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi vụ kiện họa sĩ Ngô Lực.

Tuy nhiên, để được lựa chọn thì Kim Phượng vẫn thích nghề người mẫu hơn. "Đó không hẳn là vì tiền bạc, công sức mà còn là niềm đam mêm từ nhỏ của tôi. Khi làm người mẫu, tôi thấy mình thoải mái hơn rất nhiều so với làm PG.

Nhưng dù sao trong thời điểm này có được công việc cũng là điều tốt, tôi chỉ sợ không đâu nhận mình, thấy mình rất vô dụng và như đang làm điều gì sai trái khi mà chỉ lên tiếng tố cáo sự thật" - người mẫu Kim Phượng tâm sự.

Không dám về quê thăm con

Vụ kiện với họa sĩ kéo dài khiến Kim Phượng mệt mỏi, chị không dám về quê thăm con và gia đình vì sợ điều tiếng, mọi người dị nghị.

Kim Phượng nói với tâm trạng trĩu nặng: "Từ khi vụ việc xảy ra, tôi không dám về quê mặc dù rất nhớ con. Tôi không dám đối diện với những người hàng xóm vì sự việc chưa sáng tỏ, có thể họ sẽ nhìn tôi bằng con mắt khác và sẽ nghi ngờ về chuyện tôi đã làm".

Để gặp được con, Kim Phượng phải nhờ mẹ đẻ đưa đứa trẻ từ Tiền Giang lên TP. HCM, được mấy hôm lại phải cho về vì điều kiện ăn ở, sinh hoạt thiếu thốn.

Kim Phượng bảo rằng, đứa con bây giờ là động lực duy nhất để mình vươn lên, danh dự là quyết tâm để chị theo đuổi vụ kiện họa sĩ Ngô Lực tới cùng.

Cũng theo lời người mẫu này, đã hơn 2 tuần đề nghị cơ quan chức năng thực hiện hiện trường để chứng minh lời khai của các bên trong vụ tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm nhưng chưa có phản hồi từ cơ quan cảnh sát điều tra.

Mặc dù vậy, Kim Phượng vẫn quyết tâm theo đuổi vụ kiện tới cùng. "Trong tuần này nếu không thấy công an liên lạc lại trả lời, tôi sẽ chủ động tìm đến hỏi để biết được tiến triển vụ việc như thế nào" - người mẫu Kim Phượng cho biết.

Tác giả: Vân Mai

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP