Thế giới

Kinh hãi hình ảnh khi mở container chứa 39 thi thể, nghi có cô gái Việt ở Anh

Theo nhiều nguồn tin, 39 thi thể được tìm thấy trong container ở tình trạng mặc ít quần áo, nằm chồng chất lên nhau và xung quanh có nhiều vết máu.

Tờ The Mirror của Anh đăng tải: "Khi cửa container được mở ra, lực lượng phản ứng nhanh tại hiện trường bị choáng váng khi thấy hàng chục thi thể chất đống lên nhau".

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết, 39 người chết trong container ở Essex đã để lại những dấu tay máu ở cánh cửa bên trong container bằng thép.

Lực lượng cấp cứu cũng khẳng định nhiều nạn nhân trong tình trạng không mặc quần áo hoặc mặc rất ít quần áo khi thi thể được tìm thấy.

Nguồn tin của The Sun khẳng định, những thi thể được tìm thấy trong tình trạng co cứng tử thi - nghĩa là vừa mới tử vong trước đó ít tiếng.

Dấu tay máu dọc theo cánh cửa container ở phía bên trong cho thấy 39 nạn nhân đã cầu cứu và đập vào thùng container trước khi qua đời.

Hình ảnh bên trong xe tải chở 39 thi thể ở Anh. Ảnh: The Sun.

Các thi thể của 39 nạn nhân hiện đang được di chuyển bằng xe cấp cứu với cảnh sát hộ tống từ Tilbury Docks tới bệnh viện Broomfield để khám nghiệm tử thi của 39 nạn nhân thiệt mạng trong thùng container.

Tài xế Robinson đã mở cửa container để lấy một số giấy tờ và bất tỉnh khi chứng kiến cảnh tượng các nạn nhân đã bị lạnh tới chết. Khi anh ấy mở thùng container ra và nhìn thấy tất cả các thi thể, anh ấy hoàn toàn kinh hãi - như bất kỳ ai ở trong tình huống đó - và đã gọi dịch vụ cứu thương sau đó báo cảnh sát" một người bạn của Robinson chứng kiến vụ việc cho biết.

Các nguồn tin thân cận với cảnh sát Ireland cho biết, những container làm lạnh trong xe tải có thể giảm nhiệt độ xuống tối đa là -25 độ C đã được bật lên, do đó, những người bên trong "không có cơ hội sống sót".

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP