Xã hội

Kinh hãi phát hiện xác chết không đầu ở Bình Phước

Một thi thể nằm sâu trong bụi rậm và đang trong quá trình phân huỷ đã được người dân phát hiện. Điều kinh hãi là thi thể này đã bị mất đi phần đầu. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 24/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước, phòng Cảnh sát hình sự, phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự đang phối hợp với Công an huyện Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc một bộ xương người không đầu được phát hiện trong bụi cây.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 23/11, một người dân đi hái rau thì tá hỏa phát hiện một thi thể người đang trong quá trình phân huỷ trong bụi cây, cạnh một con suối nhỏ thuộc ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an cung cấp

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo cơ quan công an.

Ghi nhận bước đầu tại hiện trường, cơ quan công an tìm thấy một thể người đã phân hủy, chỉ còn xương. Thi thể chỉ có phần thân, phần đầu chưa được tìm thấy.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đã phát đi thông báo trong khu vực và những nơi lân cận để tiếp nhận thông tin. Hoặc ai có người nhà mất tích nhanh chóng đến trình báo công an để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP