Xã hội

Kinh hoàng nghi án chồng tưới xăng thiêu cả 4 người trong gia đình tử vong lúc U22 Việt Nam đá chung kết

Trong lúc đang cổ vũ đội tuyển U22 đá trận chung kết môn bóng đá nam tại Sea game 30, người dân nghe thấy nhiều tiếng la hét từ nhà đôi vợ chồng trẻ. Những tưởng gia đình này đang cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nên không ai để ý. Đến khi phát hiện khói bốc lên cùng ngọn lửa thì gia đình đã tử vong.

Sáng 11/12, ông Nguyễn Minh Tánh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng xác nhận, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 19h45 tối 10/12 tại căn nhà của anh K,N., SN 1997, ngụ tổ dân phố 1C, thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh.

Vào thời điểm trên, người dân địa phương đang theo dõi, cổ vũ cho trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết môn bóng đá nam với tuyển U22 Indonesia thì nghe phía nhà K'N. có nhiều tiếng la hét.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong.

Tuy nhiên, do lúc này nhiều người đang cổ vũ trận đấu cũng hò reo, nên người dân lầm tưởng gia đình K'N. cũng đang la hét cổ vũ nên không ai để ý.

Ít phút sau, những người sinh sống gần căn nhà trên phát hiện khói bốc lên cùng ngọn lửa gần như chiếm trọn ngôi nhà.

Các nhân chứng nhanh chóng chạy đến sử dụng phương tiện tại chỗ để dập lửa, cứu người. Phải khó khăn lắm, những người có mặt mới khống chế được ngọn lửa, tiếp cận căn phòng nơi các thành viên gia đình K'N. đang ở.

Thông tin về vụ việc, ông K'Bút, Tổ trưởng tổ dân phố 1C cho biết: "Khi những người dập lửa vào được bên trong ngôi nhà thì mới biết cả gia đình K'N. đang cùng ở trong một căn phòng. Chúng tôi liền tìm cách mở cửa căn phòng này nhưng cửa lại bị khóa trái từ bên trong".

"Chúng tôi phải phá cửa để vào bên trong. Lúc này, cả gia đình K'N. đều bị bỏng nặng. Hai người thân của gia đình nhanh chóng chở hai cháu bé là con của K'N. đi cấp cứu", ông K'Bút thông tin thêm.

Cũng theo ông K'Bút, vụ việc khiến 4 người trong gia đình K.N thiệt mạng.

Cụ thể, cháu Ka M.T. (SN 2017) tử vong ngay sau vụ cháy. Ba người còn lại bị bỏng nặng và qua đời trên đường đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào sáng 11/12 là anh K’N., chị T.T.H., vợ anh K’N., SN 1995 và cháu Ka T.N., SN: 2019, con út của K'N..

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, lực lượng điều tra nghi ngờ, K'N. đã sử dụng xăng để thiêu cả gia đình và tự sát. Trước đó, K'N. được xác định có uống rượu và về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP