Xã hội

Kinh hoàng phát hiện 3 người nằm chết trong xe Mercedes ở dưới kênh

Khi vớt ô tô Mercedes từ dưới kênh lên thì phát hiện có 3 người bên trong và đã tử vong.

Trên Tuổi trẻ thông tin, vào sáng 2/10, người dân phát hiện một số bộ phận của xe hơi nhãn hiệu Mercedes tại bãi đất trống bên kênh Bà Ngọt, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Lần theo dấu vết bánh xe dẫn xuống kênh nước, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ô tô nằm dưới lòng kênh.

Hiện trường trục vớt xe. Ảnh: Tuổi trẻ

Các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Mỹ Tho và Công an tỉnh Tiền Giang được huy động đến hiện trường để trục vớt chiếc xe, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến khoảng 13h30, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe bị nạn. Kiểm tra bên trong, lực lượng chức năng thấy có 3 thi thể.

Ngay sau đó, thi thể 3 nạn nhân đã được đưa lên bờ. Cảnh sát đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác của trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang để khám nghiệm điều tra.

Xe được vớt lên

Trên Vietnamnet cho hay, theo thông tin ban đầu, ngày 1/10, ô tô nói trên đã rời khỏi một quán karaoke ở TP Mỹ Tho rồi mất dấu, gia đình liên lạc không được. Lúc đó, trên xe có 3 người gồm hai anh em trai và một phụ nữ mang thai hơn 7 tháng. Gia đình và người thân nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP