Giải trí

Kỳ Duyên đáp trả thế nào khi bị hỏi về ồn ào hút bóng cười?

Khi bị hỏi "hút bóng cười có phải tệ nạn không?", Kỳ Duyên thẳng thắn thừa nhận đây là điều nên bỏ. Hồi năm 2016, cô từng suýt bị tước vương miện khi lộ ảnh hút bóng cười.

Tối 20/3, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh bản thân sau buổi tập gym kèm dòng chú thích "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé".

Ở phần bình luận bên dưới, một người đặt câu hỏi cho Kỳ Duyên rằng thổi bóng có phải tệ nạn không. Câu hỏi này khiến nhiều người liên tưởng đến scandal hút bóng cười của cô vào năm 2016.

Trả lời bình luận này, Kỳ Duyên thẳng thắn thừa nhận: "Có em nhé, nên bỏ em nhé". Tuy nhiên, đến sáng 21/3, bình luận này đã biến mất.

Kỳ Duyên đáp trả khi bị nhắc về scandal hút bóng cười.

Hồi cuối năm 2016, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười và khóa môi bạn trai lọt ống kính paparazzi. Loại bóng cười mà Kỳ Duyên dùng được cho là nguy hiểm không kém gì đập đá. Do tiếng nhạc trong quán khá lớn nên Kỳ Duyên phải lớn tiếng khi trò chuyện, khiến nhiều người nhận ra.

Cùng trong ngày, hình ảnh cô thoải mái hút thuốc nơi công cộng tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, cô đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với ẩn ý mình bị hãm hại: “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử với mình”.

Ở thời điểm xảy ra scandal, Kỳ Duyên cố gắng cứu vãn hình tượng bằng nhiều hoạt động. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam buộc phải cân nhắc chuyện tước vương miện của cô, do sức ép lớn từ dư luận. Tuy nhiên sau đó, cô chỉ bị truất quyền trao vương miện cho người kế nhiệm là Đỗ Mỹ Linh.

Hình ảnh Kỳ Duyên hút bóng cười bên bạn trai cũ từng bị dư luận ném đá dữ dội.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, Kỳ Duyên trở nên kín tiếng hơn. Cô dần thoát khỏi hình tượng nổi loạn. Về mặt hình ảnh, Kỳ Duyên xây dựng theo hướng fashionista. Hoa hậu luôn là tâm điểm chú ý trong các sự kiện giải trí mà mình tham gia. Bên cạnh đó, cô tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Trên mạng xã hội, hoa hậu thường xuyên khoe ảnh về cuộc sống sung túc, vui vẻ cùng bạn thân Minh Triệu. Mối quan hệ của Minh Triệu và Kỳ Duyên được chú ý khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như nhiều chuyến du lịch. Hoa hậu Việt Nam 2014 và bạn thân luôn diện quần áo, giày đôi hay bị đồn có quan hệ yêu đương đồng giới. Tuy nhiên, trước tin đồn này, Kỳ Duyên luôn giữ im lặng.

Bên cạnh đó, hội bạn thân của cô gồm Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc, stylist Mạch Huy... cũng thu hút sự chú ý. Đây là nhóm bạn chịu chơi, sở hữu phong cách thời trang sành điệu và thường ăn mặc hợp gu nhau mỗi khi tụ tập.

Tác giả: Yên Chi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bóng cười , Kỳ Duyên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP