Cuộc sống

Kỹ năng đưa vợ ‘lên đỉnh’ chỉ một lần ‘YÊU’ của anh chồng 9x khiến nhiều anh kêu bằng ‘sư phụ’

Nếu biết sớm hơn bạn sẽ không phải khổ sở suốt ngày tìm ‘điểm nóng’ của nàng. Nhưng biết được điều này bạn sẽ dễ dàng đưa nàng đến ‘cơn mê tình ái’ chỉ sau một lần ‘giao ban’.

Tạo ham muốn tình dục lớn

Khơi gợi ham muốn là bước đầu tiên của bất kỳ hoạt động tình dục nào. Nhưng việc tạo ra một sự ham muốn tình dục lớn có thể là những gì nàng cần để đạt được đa cực khoái.

Nó giống như khi bạn đang đói khát: Bạn háo hức xuống phòng ăn chờ đợi bữa ăn nhưng bạn quay đi quay lại tới 2,3 lần vẫn chưa được ăn. Bạn cũng hãy làm như vậy nếu muốn cô ấy vẫn còn ham muốn sau khi đạt được cực khoái đầu tiên.

Vì vậy, hãy sớm khơi gợi cô ấy và thường xuyên hơn. Từ buổi sáng cho tới trong bữa ăn và như vậy khi đi ngủ, nàng sẽ thêm nhiều thèm khát “chuyện ấy”.

Chọn tư thế

Nên chọn tư thế phù hợp nhất (Ảnh minh họa: Internet)

Thực tế, đạt được khoái cảm nhiều lần trong một lần giao hợp không phải là điều quá khó và các cặp vợ chồng cũng nên đặt nó làm mục tiêu cần đạt được. Tất cả những gì người phụ nữ cần ở đây là sự quan tâm hơn nữa từ phía đối tác nam.

Nam giới không nên chỉ quan tâm đến cảm giác của mình, họ cần biết một điều rằng, tư thế tốt nhất để giúp người phụ nữ lên đỉnh là ưu tiên cho chị em ở thế thượng phong.

Tốc độ

Sau khi lần lên đỉnh đầu tiên, đừng dừng lại! Hãy giảm tốc độ một chút, tránh không chạm vào khu vực nhạy cảm quá mức như vùng kín, nhiều phụ nữ muốn “cô bé” được nghỉ ngơi một chút ngay sau khi “lên đỉnh”.

Âu yếm vuốt ve những vùng nhạy cảm khác như phía trong đùi, mạng sườn, dưới chân ngực, cổ, gò má, sau tai… Hãy để cơ thể phụ nữ tiếp tục nhận tín hiệu kích thích một cách nhẹ nhàng và tăng dần.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP