Cuộc sống

Kỹ thuật ‘độc quyền’ của ‘gái hư’ giúp cuộc ‘yêu’ dễ dàng ‘lên đỉnh’ Vu Sơn

Để chồng mình phải ‘phát điên’ khi lên giường là điều mà không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu điều tuyệt vời này thì hãy học ngay kỹ năng sau đây.

Di chuyển điểm khiêu khích

Đa số phụ nữ dùng cách chạm vào vào những vùng cấm địa để kích thích chàng mau đạt khoái cực. Nhưng ít ai biết rằng sử dụng cách di chuyển cơ thể một cách quyến rũ lại tác dụng mạnh hơn nhiều. Đàn ông dễ dàng bị kích thích bằng trực quan hơn phụ nữ, vì thế hình ảnh khiêu khích một cách mạnh mẽ từ nàng sẽ khiến anh ấy phấn khích vô cùng, từ dáng đi, tướng đứng đến cách bạn nằm xuống bên anh ấy. Ngoài những bước di chuyển, bạn nên chuẩn bị một bộ cánh thật gợi cảm.

Thay đổi cách kích thích chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Kỹ thuật hôn

Hôn nhẹ nhàng, mơn man ở tất cả những nơi nào bạn cảm thấy “yêu chết đi được” của chàng. Nụ hôn chủ động của nữ giới luôn khiến các chàng phát điên lên vì sung sướng.

Hơi thở dồn dập

Hơi thở gấp, dồn dập, nóng bỏng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn tình đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn. Hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của anh ấy để phát huy tác dụng của nó. Phái mạnh đều rất yêu cái cách khơi gợi ham muốn bằng chính hơi thở của bạn tình.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP