Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con đầu lòng sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới

Sau bao nỗ lực, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng vỡ òa sung sướng trong cảm xúc được làm mẹ. Những hình ảnh hiếm hoi của con cũng được cô chia sẻ vào đúng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai vợ chồng.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi rất hạnh phúc khi được gặp con đầu lòng. Bé được sinh từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu giữ trước khi chuyển giới. Được biết, cuối tháng 1, cô sẽ đón bé về Việt Nam sinh sống.

Đối với những người chuyển giới, việc được một người đàn ông yêu thương đã là niềm hạnh phúc trong cuộc đời. Nhưng Lâm Khánh Chi lại viên mãn hơn khi cô vừa có chồng yêu thương, lại có con được sinh ra từ chính tinh trùng của mình lưu trữ trước khi chuyển giới.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc trọn vẹn sau 1 năm ngày cưới

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đăng ảnh chụp cùng con và hạnh phúc chia sẻ: Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà).

Mấy hôm nay, chia sẻ nhẹ nhẹ với các bạn nha cả tuần nay vợ chồng Chi không ngủ được luôn, vợ chồng Chi dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11/1 mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp luôn.

Khánh Chi lần đầu khoe ảnh con

Nhưng cô không để lộ mặt con vì muốn con có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác

Giấc mơ về một người đàn bà của Lâm Khánh Chi đã thành hiện thực

Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé.

Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến "Ba Mẹ" đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất cả ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi.

Và cảm ơn tất cả anh chị em, các bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, nhắn tin và gửi những lời chúc mừng hạnh phúc góp thêm niềm vui cho vợ chồng Chi nhé. À mà các bạn nhớ dành thời gian đến chung vui với vợ chồng Chi nhé.

Vợ chồng Chi cảm ơn tất cả tình cảm khán giả trong và ngoài nước đã yêu thương và gửi những lời chúc duyên dáng, đáng yêu đến vợ chồng Khánh Chi. Cảm ơn tất cả anh chị báo chí truyền thông luôn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho vợ chồng Chi nhé. Thời gian đến chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, vợ chồng mình chăm chỉ tận hưởng chồng nhé.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lâm Khánh Chi hiện tại rất hạnh phúc như những gì cô chia sẻ: “Không có gì quý bằng hạnh phúc của gia đình mình. Tôi đã có tất cả và đang hạnh phúc với những gì Lâm Khánh Chi đang có".

Khánh Chi luôn trân trọng hạnh phúc mà cô đang có

Từ khi kết hôn với ông xã, Lâm Khánh Chi luôn khao khát có con để cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc. Nữ ca sĩ đã cùng chồng sang Thái Lan để tìm biện pháp có con từ tinh trùng lưu giữ trước khi chuyển giới. Được biết, nữ ca sĩ đã chi ra một số tiền khá lớn để có con trai đầu lòng.

Trước đó, nữ ca sĩ chuyển giới không muốn công khai hình ảnh mặt con vì muốn con có cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như những đứa trẻ khác, tuy nhiên, hôm nay là một ngày đặc biệt khiến Lâm Khánh Chi không thể giấu nỗi niềm hạnh phúc bao năm qua cô ấp ủ.

Tác giả: Nga Quỳnh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lâm Khánh Chi , chuyển giới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP